Hát đám cưới Park Shin Hye, thành viên EXO bị Lee Hong Ki ‘bóc’ sợ đến mức run ‘lẩy bẩy’ chân tay

Admin
Vốn là ca sĩ thần tượng nổi tiếng, trình diễn hàng trăm sân khấu lớn nhỏ, không ngờ thành viên EXO lại khiến khán giả được dịp “cười chảy nước mắt” vì sự cố hài hước này.

Sau 4 năm hẹn hò, Park Shin Hye bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon vào ngày 23/11. Trong tâm thư gửi người hâm mộ, nữ diễn viên Người Thừa Kế thổ lộ: "Tôi sẽ kết hôn với người tôi hẹn hò đã lâu. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống lứa đôi với người đã ủng hộ và bao dung tôi suốt 1 thời gian dài. Tôi muốn cẩn thận thông báo vì vẫn còn quá sớm, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân, 1 sinh mệnh quý giá đã đến với chúng tôi".

d.o exo
Ngày 22/1, Park Shin Hye chính thức lên xe bông với Choi Tae Joon

Quãng thời gian chờ đợi cuối cùng cũng qua, ngày 22/1/2022, Park Shin Hye chính thức trở thành “vợ người ta”. Những hình ảnh trong ngày cưới được chia sẻ cho thấy, nữ diễn viên hiện vô cùng viên mãn với cuộc sống hôn nhân, cũng như bạn đời của mình. Vốn là người nổi tiếng, lại tham gia showbiz từ nhỏ, không quá bất ngờ đám cưới của cô “sở hữu” toàn sao.

d.o exo
Lee Hong Ki hé lộ, D.O (EXO) đã "run bần bật" khi lên hát đám cưới Park Shin Hye

Ca sĩ Lee Hong Ki và D.O (EXO) cũng là một trong những khách mời danh dự, sẽ hát tặng trong lễ cưới này. Gần đây, Lee Hong Ki đã xuất hiện trên show Radio Star và hé lộ câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon.

"Gần đây em có đi hát mừng đám cưới của Park Shin Hye. Em đã chọn ca khúc "I'm Saying". Bài hát đấy nhiều nốt cao lắm, cả trên show âm nhạc em còn chưa chắc mở được cổ họng để hát cho trọn vẹn. Nhưng ở đám cưới của Park Shin Hye thì cứ như kiểu lễ trao giải cuối năm ấy ạ.

d.o exo
Caption

Em là người hát đầu tiên và Kyung Soo (D.O.) là người hát tiếp theo. Lúc em đang chuẩn bị thì có quay lại nhìn cậu ấy, Kyung Soo lúc ấy đang run bần bật thế này nè. Nhưng sau đấy cậu ấy đã vượt qua nỗi lo và hoàn thành trọn vẹn bài hát chúc mừng", Hong Ki kể lại.

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến các khách mời và MC chương trình phải cười òa bởi không nghĩ, một nghệ sĩ lớn từng kinh qua hàng trăm sân khấu lớn nhỏ như D.O lại có lúc “run sợ” đến lẩy bẩy chân tay.

d.o exo
Lee Hong Ki và D.O cũng là 1 cặp bạn thân thiết trong showbiz

Được biết, ca khúc "I'm Saying" mà Hongki thể hiện chính là nhạc phim "Người Thừa Kế", bộ phim Park Shin Hye và Lee Min Ho đã đóng cặp rất ăn ý với nhau và khiến tên tuổi của cô vụt sáng tại Châu Á.