Hậu ồn ào ‘một rổ vô duyên’ ở Rap Việt, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn ‘chỉ toàn là triết lý’

Admin
Sau những chuyện không đáng để nhớ tại chương trình Rap Việt gần đây, Trấn Thành lần đầu có động thái vô cùng bất ngờ trên trang cá nhân.

Luôn được mệnh danh là MC hạng A và có mức cát-xê cũng như mức ‘yêu thích’ được xếp vào ‘hàng khủng’ nhưng Trấn Thành cũng thường xuyên khiến khán giả ‘muối mặt’ thay bởi lần ‘có duyên chết liền’ ở những chương trình lớn do anh cầm mic. Điển hình là mới gần đây, nam MC này vừa có màn đặt câu hỏi ‘đi vào lòng đất’ và khiến khán giả cũng như fan hâm mộ tranh cãi dữ dội.

Trấn Thành
Trấn Thành là MC luôn được yêu thích và ưu ái nhất trong giới showbiz

Theo đó, sau khi một nữ rapper trình bày xong phần biểu diễn của mình, Trấn Thành đã ‘nhanh nhảu đoảng’ đặt luôn câu hỏi về chuyện đời tư của nữ rapper này khiến cô vô cùng khó xử. Đáng chú ý, sau khi nữ rapper này đã tỏ thái độ không mấy thiện chí với câu hỏi này thì Trấn Thành vẫn tiếp tục đeo bám khiến khán giả và nhiều người khác có mặt tại buổi ghi hình hôm đó ấn tượng không mấy tích cực.

trấn thành
Mới đây trong Rap Việt, Trấn Thành lại bất ngờ 'gây họa' đầy tranh cãi

Đáng chú ý, dù sau đó, nữ rapper đã đăng đàn giải thích rõ thái độ của mình cũng như nói rõ với khán giả, phía Trấn Thành cũng vẫn tiếp tục im lặng và không có bất kỳ động thái đặc biệt nào. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng rất có thể Trấn Thành đã ‘bơ đẹp’ nữ rapper đó và quên đi hoàn toàn câu chuyện ‘đáng xấu hổ’ ấy.

trấn thành  tlinh
Màn 'đối đáp' về chuyện riêng tư của Trấn Thành cùng TLinh khiến nhiều người tranh cãi gay gắt

Cho đến mãi gần đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải một bài viết mang đậm tính hoài niệm và triết lý khiến nhiều người chú ý.

trấn thành
Bài đăng đầy cảm xúc và gây chú ý của Trấn Thành

Theo đó, nam MC bộc bạch: “Tết tới sát cái nách thật rồi quý vị ơi!! Không biết mọi người có giống Xìn không, mấy ngày cuối năm là lại thấy bồi hồi hoài niệm về một năm đã qua. Tết năm nay chắc sẽ có nhiều gia đình đơn chiếc do vắng đi một vài thành viên vì lí do nào đó.

Tuy nhiên quý vị ơi, Tết không chỉ là dịp để nghỉ ngơi mà còn là thời điểm để mọi người đánh dấu khởi đầu một năm mới phải thật tốt đẹp và may mắn hơn năm cũ nữa đúng không nè?

Cho nên, dù thế nào đi nữa thì Xìn cũng mong quý vị sẽ tận hưởng một cái Tết thật bình an và hân hoan để lấy đà và khởi đầu cho một năm mới thật tươi sáng quí vị nhé!!”

trấn thành
Hóa ra, chỉ là Trấn Thành 'nôn' thấy Tết quá thôi mà! 

Qua những dòng tâm sự này, có thể thấy Trấn Thành dường như vẫn không để tâm đến câu chuyện ‘vô duyên’ ở Rap Việt trước đó. Có hay chăng, nam danh hài chỉ coi đó như một kỉ niệm của năm cũ và muốn quên đi ở chặng đường tiếp theo.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Trấn Thành không hề có ý muốn nhắc lại chuyện lầm lỡ không vui đó. Và tất cả những tâm sự này chỉ đơn thuần là những trải lòng, những bồi hồi xúc động trước thềm ‘năm hết tết đến’ chứ không phải điều gì đó quá ẩn ý và phức tạp.

trấn thành
Năm hết tết đến, có những chuyện chỉ là 'đáng quên đi'

Cận kề năm cũ và trước khoảnh khắc bước sang năm mới, con người thường có nhiều hoài niệm và bồi hồi, xúc động. Và có lẽ Trấn Thành cũng vậy. Có lẽ vì thì nên ông xã Hari Won mới có đôi lời tâm sự và gửi gắm cũng như nhắn nhủ đến khán giả. Năm nay là một năm quá vất vả và ‘quá sức’ đối với Trấn Thành bởi hoàng loạt những biến cố liên tục ập đến, dồn dập và liên tục.

trấn thành
Cư dân mạng bình luận dưới bài viết của Trấn Thành

Hiện tại, những tâm sự của Trấn Thành nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý và đồng cẩm từ phía khán giả cũng như fan hâm mộ.