Hậu tiết lộ người quen không cho vay tiền, vợ trẻ của Công Lý gây chú ý khi dạy đàn ông cách yêu

Admin
Bên cạnh status gây chú ý, bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của vợ trẻ kém Công Lý 17 tuổi khiến nhiều sao Việt và khán giả không khỏi suýt xoa.

Mới đây, nhân ngày Valentine 14/2, Ngọc Hà, vợ hiện tại của NSND Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái bàn về triết lý sống: “Không có loại mỹ phẩm nào làm đẹp cho phụ nữ đắt giá bằng sự tử tế của người đàn ông bên cạnh họ. Chúc cả nhà có ngày Valentine ngọt ngào bên người thương nha”.

Bên cạnh status gây chú ý, bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của vợ trẻ kém Công Lý 17 tuổi khiến nhiều sao Việt và khán giả không khỏi suýt xoa. “Táo Y Tế” Lê Vân Dung tấm tắc khen ngợi: “Xinh chết mất thôi”.

vợ công lý
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Công Lý

Cũng liên quan đến vợ chồng NSND Công Lý, cách đây không lâu, Ngọc Hà gây tranh cãi khi tiết lộ rằng người quen từ chối cho mượn tiền khi chồng ốm đau. Chia sẻ trên báo Ngoisao về hành trình chạy chữa cho chồng, vợ Công Lý cho hay: “Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

vợ công lý
Khán giả bất ngờ trước thông tin Công Lý đi viện nhưng hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy”.

Phát ngôn của nữ phóng viên trẻ gây ra tranh cãi dữ dội trên MXH. Cư dân mạng cho rằng Ngọc Hà không nên trách móc bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của người khác. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người động viên vợ chồng Công Lý mạnh mẽ vượt qua sóng gió.

vợ công lý
NSND Công Lý phải nhập viện điều trị khá lâu do té cầu thang

Đối mặt ý kiến trái chiều, Ngọc Hà đã nhanh chóng đính chính: "Ở đây, toàn các anh chị có ăn, có học. Đều là người sang chảnh cả. Vâng, nghệ sĩ nhà em nghèo và chồng em hay gia đình em cũng chưa bao giờ kêu gọi từ thiện. Đọc bài phỏng vấn, anh chị đã thấy lời nào em trách móc người bạn chưa?

Đành rằng lên báo là chia sẻ và chia sẻ bằng sự thật thà. Nhưng bao giờ cũng phải giấu đi những điều phía sau. Mọi người biết rõ trong sự tình không? Đã vội vàng kết luận ạ? Yêu thương hay không yêu thương nghệ sĩ là cảm xúc. Nhưng đừng vì sự thiếu hiểu biết rõ ràng để chụp mũ cho người khác như vậy".