Hậu tin đồn lộ clip ‘nóng’, Trâm Anh tái xuất, khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát

Admin
Dù chọn cách sống bình lặng nhưng Trâm Anh vẫn lao đao vì tin đồn thất thiệt.

Sau scandal lộ clip “nóng” cách đây vài năm, hot girl Trâm Anh chọn cách sống bình lặng, không tham gia vào showbiz nhiều như trước mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Ngoài ra, cô nàng còn tích cực tập luyện thể thao để giữ dáng. Vì thế nên nhan sắc của Trâm Anh được đánh giá ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trâm Anh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn “khoe” đường cong gợi cảm ở tuổi 26. Cô diện đồ tập có thiết kế táo bạo, tôn lên thân hình gợi cảm, quyến rũ. Sắc vóc của Trâm Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. “Chị đẹp quá”, “Mẫu hình lý tưởng của mình”,…

Trâm Anh
Vóc dáng hiện tại của Trâm Anh trong clip

Dù chọn cách sống kín đáo nhưng thời gian gần đây, Trâm Anh bất ngờ vướng vào tin đồn thất thiệt. Cụ thể, Trâm Anh bị cho là nữ chính trong một clip “nóng” 29s. Tuy nhiên, cô đã lập tức đính chính mình không phải nhân vật trong đoạn clip đó, đồng thời cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết việc này.

Dù chọn cách sống bình lặng nhưng Trâm Anh vẫn lao đao vì tin đồn thất thiệt

"Mình đã làm đơn gửi lên Cục An Ninh Mạng để giải quyết vấn đề có người đã cố tình ghép ảnh mặt mình vào video clip 18+ để bôi nhọ mình. Hi vọng là những face book cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xoá bài nếu không muốn lên đồn làm việc", Trâm Anh cho biết.

Trâm Anh sinh năm 1995 và được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình hẹn hò và có câu chuyện đậm chất “ngôn tình” với hot streamer Pew Pew. Sau khi trở nên nổi tiếng, Trâm Anh liên tục vướng vào các thị phi, từ chuyện tình cảm cho tới bị tố giả tạo, phát ngôn gây sốc,… Tham gia vào showbiz, Trâm Anh chưa có thành công nào về nghệ thuật nhưng đã có không ít tai tiếng lưu danh “cõi mạng”.