Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng bênh vực sau khi Trường Giang bị tố 'quấy rối' khách mời trên sân khấu

Admin
Trong tập 1 mùa 8 Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang đã có hành động thân mật quá mức với hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Sau loạt ồn ào, mới đây Thùy Tiên đã lên tiếng chia sẻ về lần tham gia Ơn giời cậu đây rồi và những bàn tán xung quanh vai diễn của cô và trưởng phòng Trường Giang. Cụ thể, hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết những cảnh thân mật giữa cô và đàn anh là hoàn toàn bình thường khi hóa thân vào nhân vật.

thuytien-truonggiang1
Thùy Tiên hóa thân thành cô người tình bí mật của sếp Trường Giang

“Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện”.

thuytien-truonggiang3
Thùy Tiên hoàn toàn bất ngờ trước hành động của Trường Giang

Trước đó, trong chương trình, Thùy Tiên được gặp trưởng phòng Trường Giang và hóa thân thành cô người tình bí mật của sếp.Tuy nhiên một hành động của Mười Khó đã khiến cư dân mạng thổi bùng tranh cãi. Cụ thể, trưởng phòng Trường Giang yêu cầu Thùy Tiên ngẩng mặt lên, rồi bất ngờ hôn lên má khiến Thùy Tiên giật mình nhưng vẫn kịp né tránh. Có thể thấy rõ biểu cảm ngơ ngác, ngạc nhiên của nàng hậu khi bị đàn anh "động chạm" trước ống kính.

thuytien-truonggiang4
Nụ hôn phớt của Mười Khó khiến dân mạng bùng nổ tranh cãi
thuytien-truonggiang2
Người đẹp há hốc mồm khi bất ngờ bị Trường Giang hôn má

Đây không phải lần đầu Trường Giang bị chỉ trích có hành động thân mật quá đà với khách mời nữ. Ở một số tình huống nam danh hài thường cố tình ôm ấp các khách mời khiến nhiều người bị 'thẹn' ngay trên sân khấu. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng Trường Giang chỉ đang hoàn thành yêu cầu của kịch bản chứ chẳng hề có ý động chạm ai.

Sau khi kết hôn Trường Giang thừa nhận không muốn đóng cảnh thân mật với khách mời nữ

MC Xuân Bắc từng tiết lộ sau khi kết hôn, Trường Giang đã chủ động không diễn cảnh gần gũi với bạn diễn nữ. Thậm chí Mười Khó còn lén lút nói với biên kịch Ơn giời rằng đừng cho ôm ấp khách mời nữ nữa và xin được đổi vai thành... mẹ của khách mời thay vì người yêu.