Hội chị em 'ngẩn to te' trước nhan sắc 'Hoàng tử cầu lông' Phạm Hồng Nam tại Sea Games 31

Admin
Phạm Hồng Lam được mệnh danh là 'Hoàng tử cầu lông', sở hữu nhan sắc cực phậm như idol Hàn Quốc khiến hội chị em mê mẩn.

Năm nay SEA Games 31 được tổ chức ngay trên sân nhà, đoàn thể thao Việt Nam không chỉ quy tụ những vận động viên trẻ đầy tài năng mà ngoại hình cũng vô cùng hút mắt. Và sẽ thiếu sót nếu không nhắc tới "Hoàng tử cầu lông" Phạm Hồng Nam.

Theo tìm hiểu, Phạm Hồng Nam sinh năm 1996, anh chàng điển trai này đã nổi tiếng trên mạng xã hội từ cách đây vài năm, khi những hình ảnh thi đấu của anh được lan truyền. Và cho tới hiện tại, khi được đại diện cho Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31, tên tuổi của Hồng Nam lại một lần nữa hot trở lại.

55

Phạm Hồng Nam sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc như những tài tử Hàn Quốc
7 (24)

Body 6 múi, thân hình cao ráo khiến anh chàng luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện
6 (22)

Phạm Hồng Nam chơi bộ môn cầu lông và có thành tích đáng nể

Theo đó trong đạo hội thể thao lần này, Hồng Nam được chọn vào vị trí chủ chốt của đội tuyển cầu lông. Được biết, anh chàng này sinh năm 1996 từng nổi rần rần trên MXH cách đây vài năm. Hiện tại khi xuất hiện tại SEA Games 31, tên tuổi của anh lại hot trở lại.

Hồng Nam từng chia sẻ, ngay từ lúc 12 tuổi anh đã có đam mê với bộ môn cầu lông. Trải qua nhiều năm tập luyện, anh cũng từng đi thi đấu cho nhiều giải cầu lòng chuyên nghiệp trong và ngoài nước với loạt thành tích ấn tượng.

5 (36)

Anh chàng đam mê cầu lông từ khi 12 tuổi
1 (49)

Nụ cười tỏa nắng hút hồn người nhìn
0 (1)

Rất nhiều chuyên gia dự đoán Phạm Hồng Nam sẽ làm nên chuyện tại Sea Game 31
3 (46)

Cực phẩm thế này hội chị em lại "ngẩn tò te"

Bên cạnh gương mặt điển trai, Hồng Nam còn sở hữu chiều cao khủng 1m83 cùng nụ cười tỏa nắng. Chính vì vậy mà mỗi khi anh nở nụ cười luôn khiến fan phải lụi tim. Đặc biệt, Hồng Nam còn nổi tiếng ở nước ngoài khi xuất hiện trên báo Thái Lan và khiến cư dân mạng nước này ráo riết tìm “in4”. Có lẽ cũng nhờ anh mà nhiều người càng yêu thêm bộ môn thể thao cầu lông.

Trước đó Hồng Nam cũng từng xuất hiện trong MV của Suni Hạ Linh và được hội chị em rần rần xin infor. Với sức hút của mình, chắc chắn tại Sea Game 31 lần này, "hoàng tử cầu lông" sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.