Hồng Đăng tự lái xe cùng vợ đi phượt

Admin
Diễn viên Hồng Đăng tự lái xe gần 13 tiếng chở bà xã Anh Đào đi phượt từ Hà Nội đến Tà Xùa săn mây.
onao

Hồng Đăng ban đầu định đi Mù Cang Chải (Yên Bái) nhưng vì mùa lúa đã kết thúc, anh chiều theo ý vợ đi thẳng lên Tà Xùa để săn mây.

onao2

Cặp vợ chồng dừng lại chụp ảnh, ghi lại cảnh đẹp ở một số địa điểm dọc cung đường từ Hà Nội lên Tà Xùa. Chuyến đi ngẫu hứng nên họ không đặt phòng trước hay di chuyển theo lịch trình cố định.

onao3

Họ dành cho nhau những cử chỉ tình tứ như vợ chồng son. Đây là chuyến đi phượt đầu tiên của vợ chồng nam diễn viên sau khi anh trở về từ Tây Ban Nha hồi tháng 8.

onao4

Trước đó ít hôm, Hồng Đăng bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn vợ vì đã nắm tay mình trải qua nhiều sóng gió.

Đầu tháng 7, Anh Đào trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi Hồng Đăng vướng phải lùm xùm liên quan đến một vụ án tấn công tình dục tại Tây Ban Nha. Thời điểm đó, cô khóa trang cá nhân, không trả lời báo chí. Khi hoạt động lại trên mạng xã hội một tháng sau đó, cô chỉ đề cập đến chuyện bán hàng, nuôi dạy con và bày tỏ thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

onao5

Hồng Đăng về nước hồi đầu tháng 8 trong khi vụ án của anh ở Tây Ban Nha vẫn trong quá trình điều tra. Từ đó đến nay, anh dành hầu hết thời gian cho các thú vui như đi phượt bằng môtô, chơi golf... Đăng bức ảnh đầu tiên trên mạng xã hội sau lùm xùm, anh viết: 'Đi để trở về'.

onao6

Nam diễn viên 'Cầu vồng tình yêu' uống cafe, ngắm nhìn Pù Luông (Thanh Hóa) mùa lúa xanh vào đầu tháng 9.

onao7

'Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống. Bạn còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải để chết', nam diễn viên viết trên trang cá nhân hôm 1/11.

onao8

Ngoài những chuyến đi, Hồng Đăng dành thời gian ở nhà chăm thú cưng, tỉa tót cây cối...

onao9

Nam diễn viên thường xuyên tụ tập cùng nhóm bạn thân, trong đó có diễn viên Mạnh Trường (bìa trái) và diễn viên Anh Đức (bìa phải).

onao10

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, lãnh đạo VTV, Hồng Đăng sẽ không tham gia phim mới của VFC khi chưa có kết luận của cơ quan pháp luật.

Hồng Đăng gắn bó với hình ảnh soái ca trong các phim của VFC như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo mù tạt và em, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Anh thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội.