Hot girl Hà Thành tố bạn trai vô trách nhiệm, ruồng bỏ con cái sau khi biết tin người yêu mang bầu

Admin
Câu chuyện hot girl Hà Thành tố bị bạn trai ruồng rẫy sau khi biết tin bạn gái mang bầu đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, bài đăng của hot girl Thanh H với hơn 30 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, bài viết với tiêu đề "Đôi khi chúng ta tha thứ cho ai đó chỉ vì chúng ta không muốn mất họ" đã nhanh chóng cán mốc hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Hot girl Thanh H và bạn trai

Theo Thanh H chia sẻ, cô và bạn trai đã quen nhau từ giữa tháng 6/2021. Cả 2 có một mối tình đẹp trọn vẹn cho đến khi Thanh H biết bản thân mang bầu em bé được 5 tuần tuổi. Ban đầu, khi cô thông báo với bạn trai người này đã tỏ ý trốn tránh nói đến chuyện lập gia đình và "động viên" cô đi phá thai.

Thanh H phát hiện có thai được 5 tuần

Trong suốt 2 tháng, anh hứa hẹn với mình rất nhiều, rằng anh yêu mình, thương con, muốn chịu trách nhiệm với mình và làm bố hợp pháp của con, cho con và mình 1 gia đình. Và trong suốt 2 tháng ấy, bố mẹ N tác động rất nhiều đến tâm lý của N và mình để không đồng ý việc bọn mình kết hôn:

- nếu N và mình kết hôn, bác sẽ từ mặt N và sẽ dùng mạng sống của bác ra để xem N và mình có hạnh phúc được không?

- nếu mình vẫn nhất quyết lấy N thì N là đứa con bất hiếu, N sẽ ra đi tay trắng (bố N chuyển hết tài sản về tên bố N).

- mình có con trước hôn nhân là vô đạo đức, nếu mình yêu N thì hãy giải thoát cho cả 2.

Sau đó, Thanh H cho biết cô đã quyết định gửi đơn tố cáo bạn trai lên cơ quan chức năng. Nhưng do bạn trai lại tiếp tục hứa hẹn đủ điều nên H đã mềm lòng và muốn tha thứ.

Thanh H cho biết cô bị bạn trai và gia đình bạn trai chối bỏ trách nhiệm

"Tối ngày 6/6 mình có nói chuyện lại với N rằng mình sẽ gửi đơn tố cáo vì gia đình mình rất gay gắt và không muốn tha thứ cho N, nếu gửi đơn tố cáo xong thì bọn mình có còn làm bạn được không? Thì câu trả lời là: “Vậy thì bọn mình khó nhìn mặt nhau lắm.” Sau đấy, N không còn nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm đến con nữa. Mình biết vạch áo cho người xem lưng là mình sai, nhưng mình thấy rất thương bố mẹ mình khi bố mẹ mình cứ phải giải thích với hàng xóm là tại sao mình có thai mà không cưới. Và nhiều người còn cho rằng mình chửa hoang, không biết bố của con là ai. Nên mình đăng lại bài này, mình chấp nhận mọi người nói mình ngu, mình yếu lòng là mình sai".

Trên thực tế không hiếm những sự việc như câu chuyện của Thanh H. Nhiều bạn trẻ lơ là chuyện phòng tránh thai để xảy ra những tình huống ngoài ý muốn khi cả 2 chưa thật sự sẵn sàng. Hệ lụy phía sau chắc chắn còn ảnh hưởng đến những đứa trẻ vô tội. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đã gửi lời động viên đến cô gái, hy vọng cô vững vàng hơn trong cuộc sống để trở thành chỗ dựa vững chắc cho con.