Hunufa: Công ty sản xuất ly giấy hàng đầu, đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu F&B

Không thể phủ nhận rằng, ly giấy đóng một vai trò rất quan trọng đằng sau sự thành công của mỗi thương hiệu F&B. Hiểu được tầm quan trọng đó Hunufa, công ty sản xuất ly giấy hàng đầu Việt Nam, đã ra đời với sứ mệnh không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn, mà còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn.

Chặng đường hình thành và phát triển của Hunufa

Hunufa hình thành và phát triển từ năm 2008, được coi là một trong những công ty tiên phong đặt nền móng cho việc sản xuất ly giấy đạt chuẩn chất lượng tại Việt Nam. 

Với hơn 15 năm hoạt động, Hunufa đã không ngừng phát triển, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường F&B. Các sản phẩm của Hunufa đã được phân phối tại nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn và hầu hết các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa trên khắp cả nước. 

 

Sản phẩm ly giấy của Hunufa hiện có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc

Bên cạnh đó, ly giấy Hunufa còn được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia khác nhau từ thị trường Châu Á đến Châu Âu như: Mỹ, Hàn Quốc, Campuchia,...

Công ty sản xuất ly giấy hàng đầu, đối tác đáng tin cậy đằng sau sự “thành công” của nhiều thương hiệu lớn 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất ly giấy tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp ứng được yêu cầu từ các thương hiệu lớn. Hiểu được điều đó, Hunufa luôn chú trọng đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn chất lượng nhất. Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu”, doanh nghiệp đã không ngừng đổi mới, những sản phẩm ly giấy đa dạng về mẫu mã và kích thước. 

Với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm ly giấy của Hunufa đều sử dụng giấy nguyên sinh có khả năng phân hủy nhanh chóng. Đây chính là lý do mà nhiều thương hiệu lựa chọn Hunufa làm đối tác. 

Nhà máy sản xuất với hệ thống dây chuyền hiện đại đạt chuẩn tại Hunufa - Nguồn:Tuổi Trẻ

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà Hunufa còn quan tâm thị hiếu và túi tiền của khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp đã áp dụng đa dạng các loại tráng phủ khác nhau như: PE, PLA, và tráng phủ gốc nước. Với lớp tráng phủ PE truyền thống sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng có ngân sách tầm trung. Trong khi đó, công nghệ PLA từ nhựa phân hủy sinh học hoàn toàn lại phù hợp với những khách hàng có yêu cầu cao về độ thân thiện với môi trường, phù hợp cho nhóm khách hàng cao cấp. Cuối cùng là lớp tráng phủ gốc nước, áp dụng công nghệ tráng phủ mới nhất, phù hợp cho mục đích sử dụng ly giấy trong thời gian ngắn.

Hệ thống nhà máy chuyên sản xuất và phân phối số lượng lớn, các sản phẩm ly giấy của Hunufa đều được nhập trực tiếp không qua trung gian. Đảm bảo giá cực kỳ cạnh tranh cho người tiêu dùng đặc biệt là các thương hiệu lớn. Với nhiều chính sách ưu đãi giá tốt, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm bao bì an toàn và thân thiện với môi trường”, Hunufa không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tầm nhìn của Hunufa là trở thành công ty sản xuất ly giấy hàng đầu khu vực Đông Nam Á, không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mà còn chung tay trong công cuộc bảo vệ môi trường vì thế hệ tương lai. 

 

Một số sản phẩm ly giấy tiêu biểu của Hunufa

Hunufa cung cấp một loạt các loại ly giấy với nhiều chất liệu khác nhau nhằm ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dưới đây là một số loại ly giấy phổ biến tại Hunufa:

Ly giấy Kraft: Đây là loại ly giấy được sử dụng phổ biến trong các tiệm cafe, với chất liệu giấy Kraft bền bỉ giúp bảo quản được cả đồ uống nóng và lạnh.

Ly giấy trắng: Loại ly giấy này thường được lựa chọn để in ấn thiết kế logo thương hiệu. Với chất liệu giấy trắng tinh khiết được tráng phủ lớp PE bền bỉ. 

Ngoài ra còn một số sản phẩm tiêu biểu khác như: ly giấy trà sữa, ly giấy ốp sóng, ly giấy màu đen,...với các kích thước phổ biến như ly giấy 3oz, 4oz, 10oz,...

Dịch vụ in ấn ly giấy số lượng ít giao nhanh của Hunufa Việt Nam 

Ngoài sản phẩm, Hunufa còn cung cấp dịch vụ in ly giấy số lượng ít, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ, đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ

  • Nhận in ấn số lượng ít: để đảm ứng nhu cầu khách hàng, Hunufa không giới hạn số lượng in tối thiểu. 
  • Mực in cao cấp: đảm bảo độ sắc nét lên màu chuẩn và bền đẹp, không lem, an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Giao hàng nhanh: Hunufa cam kết giao hàng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. 
  • Công nghệ in ấn flexo và offset: đây là hai công nghệ in ấn ly giấy hiện đại nhất hiện nay. Đối với in flexo, Hunufa sử dụng mực in gốc nước, thân thiện với môi trường, trong khi công nghệ in offset cho phép in trên diện rộng với độ phân giải cao.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn đạt được sự hài lòng. 

CÔNG TY TNHH HUNUFA

CN Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 Đường số 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Hyundai, thôn Lại Đà, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, Thôn 1, Xã Cư-Êbur, Tp. Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang

CN Bạc Liêu: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ , phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà máy 1: Lô M19A, đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GD 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An.

Nhà máy 2: Lô P9 Đường số 10, Cụm công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, H. Đức Hoà, T. Long An.

Điện thoại: +84 777 537 537
Website: https://hunufa.vn/