Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma túy: NSƯT Bảo Quốc chừa đường lui, ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng chê trách

Admin
Chia sẻ mới nhất của NSƯT Bảo Quốc và ca sĩ Ngọc Sơn về việc diễn viên Hữu Tín sử dụng chất cấm vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Ngày 12/6, mạng xã hội chấn động trước tin diễn viên Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng ma túy cùng 7 người bạn tại một chung cư ở quận 8, TP HCM. Thông tin này được Công an quận 8, TPHCM xác nhận và cho biết, hiện 2 đối tượng Trần Hữu Tín (tức diễn viên hài Hữu Tín, SN 1987), Nguyễn Hoàng Phi (SN 1990) đang bị tạm giữ về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

tin1
Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm

Thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm đã khiến cư dân mạng và nhiều nghệ sĩ Việt không ngừng tranh cãi. Chia sẻ về vấn đề này, NSƯT Bảo Quốc nhìn nhận: "Xã hội ngày càng phát triển thì nảy sinh nhiều tệ nạn. Con người mà, đâu phải thánh thần gì. Có người sa vào, có người thoát khỏi. Tôi mong những người sa ngã sớm tỉnh ngộ và thoát khỏi đó. Có người suy nghĩ thế này, người suy nghĩ thế kia, không thể nào trách được. Để cho công chúng nhận thấy thì nghệ sĩ cần cố gắng làm người tốt, đến khi họ nhìn vào sẽ biết là mình đã lắng nghe và sửa chữa sai lầm".

quoc1
NSƯT Bảo Quốc

Danh ca Ngọc Sơn cũng từng cố gắng giữ mình khỏi những cám dỗ để không phụ lòng với khán giá: "Đã dính vào chất "phôi pha" rồi thì chỉ có đi xuống "địa ngục", đã dính vào thì sẽ khó lòng gỡ ra. May mắn, tôi đã vượt qua được những cám dỗ này. Nhưng quan trọng hơn là tôi rất yêu quý khán giả của mình, vì thế tôi tuyệt đối không để họ phải thất vọng về mình".

quoc2
Danh ca Ngọc Sơn