Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn, hot mom Hằng Túi: 'Yêu - hết yêu là chuyện bình thường'

Admin
Hằng Túi cho rằng, không có gì đáng cười khi họ từng nói lời ngọt ngào rồi lại chia tay. Bởi vì khi đó, họ từng hạnh phúc, từng là của nhau và thực lòng vì nhau.

Ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn sau 7 năm bên nhau không chỉ khiến làng giải trí Hoa Ngữ chấn động mà còn khiến showbiz châu Á bàng hoàng. Không ít người tiếc nuối cho cuộc hôn nhân “ngôn tình” của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby
Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby ly hôn để lại nhiều tiếc nuối

Khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng khiến nhiều người xúc động khi bày tỏ tình yêu mãi mãi với Angela Baby: ““Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Bất luận là nói gì trong ngày hôm nay hay bất cứ ngày khác, ai cũng không ngăn cản được hiện thực này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em”.

Sau khi cặp đôi ly hôn, những câu nói này lại bị netizen đào lại và mỉa mai cho rằng “mãi mãi là bao lâu”.

Hằng Túi cảm thán trước cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp sao đình đám xứ Trung
Hằng Túi cảm thán trước cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp sao đình đám xứ Trung

Trước sự việc, hotmom Hằng Túi cảm thán: “Lại thêm một cặp đôi chính thức ly hôn”. Hằng Túi cũng cho rằng, không có gì đáng cười khi họ từng nói lời ngọt ngào rồi lại chia tay. Bởi vì khi đó, họ từng hạnh phúc, từng là của nhau và thực lòng vì nhau.

“Đến 1 ngưỡng nào đó, chuyện mình hạnh phúc hay ko hạnh phúc ko nhất thiết phải để cả thế giới biết… vì vốn dĩ chẳng ai phải có nghĩa vụ yêu ai cả đời cả.

Yêu - hết yêu là điều rất bình thường, bản thân bạn có dám nói chắc sẽ yêu ai cả đời ko? Mình thì không dám… chỉ dám nói sẽ yêu bố mẹ và con cái cả đời thôi.

Mình không cảm thấy đáng cười gì cả, họ đã từng yêu nhau, từng có những giây phút thăng hoa vĩnh cửu của tình yêu, từng hạnh phúc, từng là của nhau, chẳng có gì là sai cả. Là 1 đoạn cuộc đời của nhau đã là 1 nhân duyên tuyệt vời rồi”, bà mẹ trẻ cho hay.

Bản thân Hằng Túi cũng là người từng đổ vỡ trong hôn nhân
Bản thân Hằng Túi cũng là người từng đổ vỡ trong hôn nhân

Cô cho rằng miễn là họ có trách nhiệm và cùng yêu thương chăm sóc con cái thì không có gì phải cười nhạo: “Chúc họ sẽ tiếp tục con đường hạnh phúc với người khác phù hợp hơn, vì cuộc sống sẽ k thể thiếu đc tình yêu, chỉ thay đổi người yêu thôi miễn họ có trách nhiệm và cùng yêu thương con cái thì chẳng có gì phải cười nhạo hay lên án”.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Cô là vợ cũ của Đăng Nguyên – em trai ca sĩ Đăng Khôi. Sau một thời gian, cô tái hôn với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và có thêm hai người con nữa. Ở tuổi 35, Hằng Túi khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản không phải dạng vừa.