In túi giấy giải pháp marketing hiệu quả, tối ưu chi phí

Túi giấy được lựa chọn như một sự thay thế hoàn hảo cho bao bì nilon trong hoạt động bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, túi giấy còn trở thành công cụ marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí của nhiều doanh nghiệp.  Điều này đã góp phần thúc đẩy sự hoạt động mạnh mẽ của dịch vụ in túi giấy. Vậy đâu là lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng khi có quá nhiều đơn vị in túi giấy trên thị trường hiện nay?

Giữa rất nhiều đơn vị hoạt động “Thật” – “Giả” gây khó khăn trong việc lựa chọn, IPS trở thành lời giải an toàn, đáng tin cậy cho các cá nhân, doanh nghiệp. Đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng.

In túi giấy: Giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Túi giấy sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm, không chỉ đảm bảo việc đựng, bảo vệ hàng hóa bên trong mà loại bao bì này còn góp phần bảo vệ môi trường rất tốt. Túi giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người ngày càng tạo được thiện cảm tốt cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, sự thay thế của túi giấy cho bao bì nilon cũng là giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm khá nhiều chi phí. Sử dụng túi giấy vừa có thể đựng sản phẩm vừa tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, các thông tin thương hiệu, slogan, hình ảnh sản phẩm được in ấn trên túi giấy còn góp phần đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường đã thúc đẩy các doanh nghiệp tìm kiếm phương án đưa sản phẩm phủ sóng rộng hơn. Có thể thấy, in túi giấy trở thành giải pháp marketing hiệu quả với chi phí tối ưu. 

Những chiếc túi giấy đẹp mắt, chất lượng không chỉ được sử dụng 1 lần rồi vứt bỏ. Thay vào đó, người tiêu dùng có Xu hướng bảo quản và tiếp tục dùng cho những lần ra ngoài tiếp theo. Đây được xem là “con đường tắt” để doanh nghiệp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu.

In túi giấy hỗ trợ quảng bá thương hiệu hiệu quả

In túi giấy tại IPS: Chất lượng, nhanh chóng và chi phí phải chăng

Nhu cầu tìm đến dịch vụ in túi giấy tăng cao, nhất là tại thị trường năng động như TP.HCM. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín. Lợi dụng lòng tin, đánh vào tâm lý chú trọng giá cả của người tiêu dùng, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ in ấn túi giấy giá rẻ, gian lận về chất lượng sản phẩm. Điều này khiến cho nhiều khách hàng rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”.

IPS Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm cùng uy tín lớn trên thị trường trở thành “lời giải” đáng tin cậy cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu in thẻ cào, túi giấy hiện nay. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ như túi giấy có sẵn, in túi giấy theo yêu cầu, in túi giấy trơn, in túi giấy số lượng ít và số lượng nhiều. Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, đơn vị luôn cố gắng mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành tối ưu.

IPS đơn vị in túi giấy chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Trong suốt nhiều năm qua, IPS đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Để đạt được thành công này, đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng và thẩm mỹ của từng mẫu sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại IPS đều được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Sự sáng tạo của nhân viên thiết kế đã tạo ra hàng loạt mẫu in túi giấy độc đáo, mới lạ và ấn tượng. Bên cạnh đó là chất lượng được đảm bảo, độ bền cao bởi dây chuyền Công nghệ sản xuất hiện đại.

Hy vọng rằng với những nỗ lực của mình, IPS sẽ tiếp tục phát triển, trở thành người đồng hành cùng nhiều đơn vị doanh nghiệp trên con đường đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại IPS

  • Địa chỉ VP: 16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Địa chỉ Xưởng: 86 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • MST: 031 671 9591
  • Điện thoại: 028 22 07 78 79
  • Email: info@vinaips.com
  • Liên hệ Zalo:
  • 0932 114 242 – MrKhanh
  • 0939 42 0066 – Ms Trang – Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com
  • 0939 24 0066 – Mrr Trung – Email: kinhdoanh24.ips@gmail.com