Kay Trần bỗng đăng đàn tìm luật sư, người hâm mộ liền ủng hộ chuyện rời công ty Sơn Tùng M-TP

Admin
Có thể thấy rằng, từ cuối năm 2020 cho đến nay, drama "Trà xanh" bủa vây lấy M-TP Entertainment: Từ chủ tịch Sơn Tùng, CEO công ty cho đến loạt "gà nhà".

Mới đây, Kay Trần bất ngờ đăng story tìm luật sư cho người em để giải quyết tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ rằng không có người em nào ở đây cả, mà có thể Kay Trần tìm cho chính anh. Trước đây, giữa lúc chủ tịch công ty M-TP đang gặp drama về MV mới, Kay Trần cũng từng đăng story ẩn ý với nội dung: "Đã đến lúc nói nên câu..giã từ" và trước đó là story có nội dung "Vỡ mộng".

Kay Trần đăng story ẩn ý tìm luật sư

Không ít người hâm mộ ủng hộ việc Kay Trần rời khỏi công ty của Sơn Tùng. Bởi từ MV "Nắm đôi bàn tay" ra mắt cách đây 11 tháng, Kay Trần vẫn chưa có bất cứ hoạt động nổi bật nào khác. Bạn còn nhớ bao lâu Kay Trần chưa cập nhật tiến độ âm nhạc, đang làm gì hay không? Không ngoa khi nói rằng, Kay Trần đang bị "đóng băng" sự nghiệp lâu nhất từ khi đầu quân cho M-TP Entertainment.

Kay Trần và Sơn Tùng M-TP thân thiết từ lâu

Một vài ý kiến từ phía cư dân mạng:

"Từ ngày ông Kay vào cái công ty cosplay này á hả, không có nổi 1 bài hit, thời trang phong cách thôi khỏi bàn không được một cái gì ra hồn, nhân tài vào công ty rồi cũng lặng lẽ đi. Kay trở về thời: Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy... giùm cái đi. Phong cách rõ hay mà vào công ty chán không muốn support luôn."

"Mới tập trước Street Dance Vietnam còn chiêu mộ thí sinh về team kiểu “Anh có rất nhiều nguồn lực, em biết anh đang trực thuộc công ty nào mà đúng không?”. Mới tập tuần trước."

"Đã viết “đứa em” rồi, mà báo vẫn cố dắt mũi cho bằng được. Xong mấy đứa giả vờ ngu vào cmt này nọ nữa."

"Làm dân tổ lái dream không muốn, đời đưa đẩy đập xây style hàn xẻng chi rồi giờ khổ dại ông Jay Park."

Có thể thấy rằng, từ cuối năm 2020 cho đến nay, drama "Trà xanh" bủa vây lấy M-TP Entertainment: Từ chủ tịch Sơn Tùng, CEO công ty cho đến loạt "gà nhà" như Hải Tú, Onionn đều dính thị phi. Kay Trần cũng chịu ảnh hưởng không kém khi dần biến mất khỏi showbiz. Hiện anh đang đảm nhận vai trò Đội trưởng "Street Dance Việt Nam".