Kinh nghiệm du lịch Angola dịp Tết 2023 cùng Traveloka

Admin
Thuận tiện hơn khi khách hàng sử dụng ứng dụng Traveloka chính là tính năng đặt phòng trước cho mỗi chuyến du lịch.

Angola là quốc gia nổi tiếng với trữ lượng tài nguyên thiên nhiên đa dạng, và là điểm du lịch hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên đẹp, hoang sơ nhưng đầy ấn tượng. Chính điều này đã thu hút nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài và thúc đẩy dịch vụ du lịch nơi đây phát triển mạnh mẽ.

Những điều cần biết khi đi du lịch Angola

Với những người lần đầu tiên đến Angola để du lịch thì sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc nhập cảnh, tham quan và khám phá các địa điểm du lịch tại Angola. Nếu muốn nhập cảnh thuận lợi vào Angola thì visa chính là loại giấy tờ chứng nhận quan trọng không thể thiếu. Ngoài ra, du khách cần chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết và mua vé máy bay đi Angola thật sớm để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhất.

Dịch vụ làm visa đi Angola lao động

Được biết, thời tiết khí hậu ở Angola khá đa dạng, phía Bắc Angola thường có khí hậu nóng ẩm vào mùa hè, còn lạnh khô vào mùa đông. Tuy nhiên, đối với phía Nam Angola thì quanh năm thường rất nóng bức, nhiệt độ chỉ giảm bớt khi Angola đến mùa đông vào tầm tháng 10. Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch thì khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Angola. Lúc này thời tiết mát mẻ, ít mưa và rất thích hợp cho việc đi lại.

Để du lịch Angola thì máy bay là phương tiện phổ biến và thông dụng nhất. Theo thống kê, từ Việt Nam tới Angola hiện có khoảng 16 hãng hàng không khai thác chặng bay này, trong đó các hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao như Vietnam Airlines, American Airlines, Dragonair, HongKong Airlines, Kenya Airways,…

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay Châu Phi đầu tiên, khởi hành từ Angola…  – The Logistician

Đây là những hãng bay có tần suất phục vụ lớn, tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì chưa có hãng máy bay nào có đường bay thẳng từ Việt Nam tới Angola, vì vậy, khách hàng bắt buộc phải quá cảnh tại một số quốc gia để tiếp tục di chuyển qua Angola. Sau khi đến Angola, du khách có thể tìm hiểu các nhà nghỉ, khách sạn uy tín qua ứng dụng Traveloka để chọn được loại phòng với mức giá hợp lý.

Bí quyết săn vé đi du lịch Angola giá rẻ vào dịp Tết 2023

Angola là quốc gia không còn xa lạ với nhiều người lao động Việt Nam, du lịch ở quốc gia này cũng mới phát triển trong vài năm trở lại đây. Vì khoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 9, Angola bước vào mùa thời tiết đẹp nhất nên lượng khách du lịch đến đây vô cùng đông. Giá vé máy bay tới Angola cũng khá ổn định, tuy nhiên, với những khách du lịch muốn tham quan Angola vào dịp tết thì nên săn vé máy bay tết trên Traveloka để mua được vé rẻ nhất.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội trên Traveloka

Tại Angola hiện có hơn 40 sân bay lớn nhỏ, trong đó sân bay quốc tế Luanda là điểm dừng chân của các du khách Việt Nam khi ghé chân tại đây. Vì không có chuyến bay thẳng sang Angola nên du khách từ Việt Nam thường phải quá cảnh tại Bangkok, Dubai hoặc Hongkong, sau đó nối chuyến với các hãng hàng không phổ biến như Thai Airways hoặc Singapore Airline.

Thời gian bay ước tính từ điểm xuất phát tại Hà Nội tới Luanda khoảng 1 ngày 5 giờ và từ Tp. Hồ Chí Minh là 1 ngày 2 giờ bay. Thời gian quá cảnh sẽ rơi vào khoảng 6-7 giờ tùy vào hãng hàng không mà khách hàng chọn. Vì các đường bay từ Việt Nam tới Angola hầu hết sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế tại Luanda nên khách du lịch có ý định tham quan trong thành phố sẽ không cần di chuyển quá xa.

Khách sạn ở Angola - Nhiều ưu đãi tuyệt vời cho 262 khách sạn ở Angola

Với Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka, khách hàng có thể đặt vé máy bay đi Angola giá rẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi bằng cách điền thông tin chặng bay, khoảng thời gian xuất phát. Chỉ trong giây lát các kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị đầy đủ về hãng hàng không, thời gian bay, chi phí cho từng chuyến bay để khách hàng tham khảo.

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế lớn, phục vụ các chuyến bay đi tới Angola là Sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng). Trong đó mức giá cụ thể cho các chặng này như sau:

+ Vé máy bay từ Hà Nội đi Angola có giá từ 23.309.790 - 27.165.220 VNĐ/chiều

+ Vé máy bay từ TPHCM đi Angola có giá từ 24.640.970 - 47.612.780 VNĐ/chiều

Thuận tiện hơn khi khách hàng sử dụng ứng dụng Traveloka chính là tính năng đặt phòng trước cho mỗi chuyến du lịch. Tính năng này sẽ giúp bạn chủ động lên kế hoạch từ việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa đón tận nơi,… giúp cho chuyến đi trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.