Lê Bống bị 'ném đá' dữ dội khi nhận được vé mời tham dự tuần lễ thời trang tại Thái Lan

Admin
Hết bị chê 'chân cột đình', hot TikToker Lê bống lại bị chỉ trích thậm tệ khi đại diện Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang ở Thái Lan.

Mới đây, hot TikToker Lê Bống đã nhận được vé mời đại diện Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang Thailand Fashion Week 2022 diễn ra tại Bangkok với vai trò là người mẫu trình diễn. Trên trang cá nhân, cô nàng không giấu nổi niềm vui khi đăng tải story khoe poster của mình từ ban tổ chức tung ra khi công bố người mẫu tham gia trình diễn. Đồng thời, Lê Bống cũng khẳng định sẽ cố gắng hết mình trên sàn catwalk nước bạn lần này.

bong1 (1)
Lê Bống hồ hởi khi nhận được vé mời tham dự thời trang tại Thái Lan

Dưới bình luận, cư dân mạng không ngừng chỉ trích, mỉa mai Lê Bống: "Đừng mang thần thái dáng đi kiểu búp bê hư ra nha chị Bống. Kẻo lại làm trò cười cho quốc tế thì sáng mặt lắm", "Đi diễn thời trang chứ có phải đi đá gà đâu mà vác cặp giò vươn tầm quốc tế", "Thiệt sự là mình cũng không có ghét Lê Bống nhưng mà có thể đổi người mẫu được không? Việt Nam mình hết người có body đẹp hay sao nhỉ? Thể hình không cân đối một chút nào luôn á. Trò hề vương tầm thế giới", "Việt Nam năm nay đưa gà Đông Tảo đi catwalk", "Không phải ghét Lê Bống đâu, thích Bống lắm nhưng nếu đây là tin thật thì phải công nhận Thái chơi cú này thâm thật",...

bong4
Dân mạng mỉa mai, chỉ trích Lê Bống

Trước đó, TikToker Lê Bống bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau màn catwalk gây tranh cãi tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, sự kiện này gồm rất nhiều model chuyên nghiệp, vì thế không nên có sự xuất hiện của một người “tai tiếng” để thu hút sự chú ý của truyền thông. Chưa kể, Lê Bống còn liên tục posing "ô dề" trước ống kính khiến màn catwalk đi "quá xa".

bong2 (1)
Lê Bống xin lỗi sau sự cố trên sàn runwway

Hiện tại, thông tin TikToker Lê Bống nhận được vé mời với vai trò người mẫu trình diễn đại diện cho Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang Thailand Fashion Week 2022 vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.