LG Clinic - Địa điểm điều trị mụn dứt điểm tại TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay nhu cầu làm đẹp da mặt của các chị em ngày càng nhiều đặc biệt là các phương pháp trị mụn tại spa. Do đó có không ít địa chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị da mặt nhằm xóa bỏ nỗi ám ảnh bị mụn của nhiều người, giúp lấy lại sự tin hơn bao giờ hết. LG Clinic là spa chuyên trị các thể loại mụn cứng đầu được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng. Hiện nay thương hiệu này đã có gần 10 chi nhánh tại các quận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Thay vì tự tìm cách để cải thiện mụn tại nhà, bạn có thể chọn trị mụn dứt điểm tại Viện Thẩm Mỹ LG Clinic. Tại đây dịch vụ trị mụn được thực hiện theo liệu pháp 23 bước chăm sóc da cực kỳ an tâm. Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám tình trạng da kỹ càng bởi các chuyên gia. Có lộ trình chữa trị cụ thể, bám sát theo trình tự riêng của từng người do đó mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài hơn.

1-min-1720842255.png
Hình ảnh khách hàng áp dụng liệu trình trị mụn tại LG Clinic

Bác sĩ thăm khám và phân tích kỹ tình trạng da trước khi thực hiện

Trước khi điều trị mụn tại LG Clinic, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng da. Ở bước này các chuyên da sẽ sử dụng công nghệ soi da để phân tích kỹ tình trạng của từng người. Từ đó xây dựng nên phác đồ trị mụn cho từng cá nhân.

Liệu trình trị mụn chuyên biệt cho từng người

Dựa trên tình trạng da của mỗi người sẽ có liệu trình trị mụn riêng linh hoạt. Ngoài ra thời gian thực hiện liệu trình có thể rút ngắn nếu có khả năng phục hồi trong quá trình điều trị nhanh chóng.

lc-2-1720842256.png
Bác sĩ sẽ thăm khám và cho ra liệu trình trị mụn phù hợp với từng đối tượng

Công nghệ trị mụn Doctor Laser hiện đại

LG Clinic ứng dụng công nghệ điều trị mụn Doctor Laser, một trong những công nghệ an toàn và hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Ở công nghệ này, bạn sẽ được trải nghiệm chăm sóc da với hơn 12 thiết bị tiên tiến nhất. Nhờ vậy mà các nốt mụn cứng đầu hay sưng viêm khó trị nhất nhất cũng vẫn được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra đối với công nghệ này, sau khi trải nghiệm xong da mặt sẽ được se khít, mịn màng cũng như đàn hồi và trẻ đẹp hơn rất nhiều.

 

 

lc-3-1720842253.jpg
Công nghệ trị mụn Doctor Laser tại LG Clinic

Quy trình 23 bước chăm sóc da chuyên nghiệp

Tuân thủ theo quy trình 23 bước chăm sóc da tại LG Clinic có thể mang lại cho bạn hiệu quả trị các loại mụn viêm sưng dứt điểm. Bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các bước làm sạch da mặt như tẩy tế bào chết, hút dầu nhờn, thải độc và xông hơi để giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ lấy nhân mụn dễ dàng. Sau khi hoàn tất lấy nhân mụn, da mặt được chăm sóc đặc biệt với các bước khử khuẩn, điện di và cấp ẩm.

lc-4-1720842255.png
Quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp 23 bước tại Viện Thẩm Mỹ LG Clinic

Nhờ vào quy trình các bước này, sau khi điều trị tại Clinic, bạn sẽ thoát khỏi các nốt mụn đầu đen cứng đầu một cách nhanh chóng và sở hữu làn da mịn màng, trẻ khỏe.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm

Viện Thẩm Mỹ LG Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da mặt. Mỗi y bác sĩ tại đây đều có am hiểu rộng về nhiều tình trạng da mụn khác nhau. Do đó khi đến với trung tâm này, hoàn toàn có thể yên tâm với các giải pháp, liệu trình điều trị được các bác sĩ đề xuất.

lc-5-1720842254.jpg
Đội ngũ bác sĩ điều trị lành nghề, giàu kinh nghiệm

Điều trị dứt điểm với thời gian ngắn

Nhờ ứng dụng công nghệ trị mụn Doctor Laser hiện đại, quy trình chăm sóc da 23 bước cùng đội ngũ chuyên gia có am hiểu trong nghề. LG Clinic cam kết mụn sau khi điều trị sẽ dứt điểm hoàn toàn.

Không phải ngẫu nhiên mà LG Clinic lại được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn là spa trị mụn xứng đáng để đặt niềm tin. Tất cả là nhờ vào quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa kết hợp công nghệ hiện đại cùng phác đồ điều trị chuẩn xác, tiết kiệm thời gian. Nhờ đó mà địa chỉ này cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ khâu tư vấn đến các bước chăm sóc da, lấy nhân mụn an toàn. Tin rằng với cái “tâm” trong nghề, Clinic là địa chỉ spa trị mụn xứng đáng để bạn lựa chọn.

Liên hệ đặt lịch ngay:

  • Hotline: 1900 8888 33
  • Website: https://lgclinic.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden
  • Email: info@littlegardenspa.vn

Hệ thống chi nhánh:

  • Cơ sở 1: 461 Bà Hạt, P8, Q10
  • Cơ sở 2: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh
  • Cơ sở 3: 200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Cơ sở 4: 672A19 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Cơ sở 5: 217 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
  • Cơ sở 6: 65 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • Cơ sở 7: 61B Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình
  • Cơ sở 8: SH0102 – Biconsi Tower, Số 1 đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương