Link clip nóng của Idol TikTok Gia Thị Linh bỗng 'nổi như cồn' chỉ sau 1 đêm: Thực hư ra sao?

Admin
Chỉ sau một đêm loạt từ khóa "Gia Thị Linh", "hot TikToker Gia Thị Linh", "clip nóng của Gia Thị Linh" bất ngờ được cư dân mạng ráo riết truy lùng.

Tối muộn ngày 17/1, cả cõi mạng bất ngờ xôn xao khi bài phốt về hot TikToker Gia Thị Linh sở hữu 1,8 triệu follow được đăng tải. Được biết, người chia sẻ bài viết không ai khác chính là vợ của người bị Gia Thị Linh giật chồng. 'Con giun xéo lắm cũng quằn', sau 2 năm chịu đựng, người vợ này đã quyết định phanh phui sự thật trước công chúng.

Nhan sắc xinh đẹp của Gia Thị Linh
Gia Thị Linh được người hâm mộ biết đến với nhan sắc xinhd dẹp, quyến rũ

Theo nội dung bài viết, người vợ tỏ ra vô cùng bức xúc khi hot TikToker Gia Thị Linh lấy danh nghĩa 'người bạn tri kỉ' cùng chồng của chính thất rong ruổi khắp nơi để quay clip review du lịch nhưng thực chất lại làm chuyện mờ ám sau lưng. Thậm chí, người đàn ông này còn từng là người yêu cũ của nàng TikToker xinh đẹp. Còn gì đau đớn hơn khi người chồng mẫu mực hay nói đạo lý lại lừa dối vợ con đi công tác để đi làm 'trợ lý' cho tiểu tam. Và sau đó, cô đã phải trải qua những ngày tháng ê chề nhất trong cuộc đời. Thay vì thay đổi, người chồng liên tục đánh đạp, chửi bới và lăng mạ cô bằng những lời lẽ khó nghe.

Bài phốt Gia Thị Linh trên Facebook
Bài bóc phốt Gia Thị Linh tràn lan trên Facebook

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi ngay mồng 1 Tết chính thất phát hiện ra 3 clip nhạy cảm của chồng với 'bồ nhí' trong google drive. Đến mồng 7 Tết lại có thêm 3 clip nóng nữa của cặp đôi này tại Đà Lạt. Tưởng chừng anh chồng sẽ ăn năn hối cải vì bị vợ phát hiện bí mật động trời, đằng này anh vẫn còn thản nhiên trách móc vợ. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

Clip Gia Thị Linh nói về người yêu cũ
Clip Gia Thị Linh nói về người yêu cũ trên kênh TikTok
Trang TikTok hơn 1,8 triệu follow của Gia Thị Linh
Tài khoản TikTok của Gia Thị Linh sở hữu 1,8 triệu lượt theo dõi
TikToker Gia Thị Linh mặc bikini trắng
Gia Thị Linh diện bikini cực nóng bỏng, quyến rũ

Chỉ sau một đêm, hàng loạt từ khóa liên quan đến clip nhạy cảm của Gia Thị Linh bất ngờ lọt top tìm kiếm. Hành vi phản cảm của cộng đồng mạng vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại khiến nhiều người vô cùng bất bình. Thay vì cảm thông và lên án hành động của tiểu tam, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lại chỉ quan tâm đến clip nóng.

Hiện tại, câu chuyện về 'tiểu tam' Gia Thị Linh giật chồng của người khác và quay clip 'đu đưa' xuyên Việt vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.