Loạt ảnh, clip khiến cánh mày râu 'đổ gục' của 'streamer xinh nhất thế giới' Hannah UwU

Cùng với nghi vấn Hannahowo uwu streamer lộ clip nhạy cảm, tên tuổi của nữ streamer sinh năm 2002 hiện đang 'nóng' hơn bao giờ hết.

Nổi đình nổi đám sau câu nói 'owo', Hannah hiện đang là 1 trong những cái tên 'đắt giá' trong giới streamer. Với gương mặt xinh xắn cùng thân hình thon gọn, streamer sinh năm 2002 nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu, thậm chí được ví là 'streamer xinh nhất thế giới'.

Hannah thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram, và hơn 172k trên Twitch. Ngoài ra, kênh tiktok và facebook của cô nàng cũng đạt lượng tương tác không hề nhỏ. 

Mới đây, cái tên Hannah bỗng chốc nổi như cồn tại Việt Nam sau khi trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn hình ảnh cùng clip nhạy cảm của cô nàng, dấy lên nghi vấn nữ streamer sinh năm 2002 lộ clip nóng. Chỉ trong vài tiếng, hàng loạt từ khóa 'Hannah lộ clip, clip Hannah, clip nóng Hannah, Hannah lộ clip nhạy cảm...' đều lọt top tìm kiếm. 

Thế nhưng theo 1 số nguồn tin, đây chỉ là những hình ảnh cùng clip theo phong cách quyến rũ mà Hannah từng đăng tải trên mạng chứ không phải clip giường chiếu như dân tình đang đồn thổi.

Clip ngẫu hứng gây sốt của Hannah 'owo'