Loạt hint hẹn hò chất lượng của Mikelodic, danh tính bạn gái gây bất ngờ

Lê Thu Hằng
Cộng đồng mạng đã “soi” ra được loạt hint hẹn hò của rapper Mikelodic và bạn gái hiện tại.

Trong tập 12 Rap Việt mùa 3 vừa qua, Mikelodic (Trần Mai Việt, SN 2002) là thí sinh giành được tấm vé vào vòng chung kết. Nam rapper trẻ ghi điểm với phần trình diễn “Khúc ca vàng” đầy hào hùng, nhận mình là một người lính Việt Nam đang rap khiến khán giả “nổi da gà” và dành nhiều lời khen ngợi.

Không chỉ được quan tâm trên sân khấu, cuộc sống đời thường của Mikelodic cũng được nhiều người chú ý, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mới đây, netizen đã “soi” ra loạt hint nam rapper hiện đã là “hoa có chủ”. Mặc dù không mấy khi đứng chung khung hình nhưng việc cả hai check-in cùng một địa điểm, đăng tải khéo léo về “nửa kia” cũng được dân tình nhận ra.

Netizen khui loạt hint hẹn hò chất lượng của Mikelodic, danh tính bạn gái gây bất ngờ - Ảnh 1.

Không đăng ảnh chung nhưng dân tình "soi" ra cả 2 check-in chung một địa điểm

Netizen khui loạt hint hẹn hò chất lượng của Mikelodic, danh tính bạn gái gây bất ngờ - Ảnh 2.

Bạn gái nam rapper chỉ quay từ phía sau nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra khuyên tai quen thuộc của anh chàng

Netizen khui loạt hint hẹn hò chất lượng của Mikelodic, danh tính bạn gái gây bất ngờ - Ảnh 3.

Từ màu tóc đến móng tay đều trùng khớp, đúng là không gì có thể qua mắt dân mạng!

Netizen khui loạt hint hẹn hò chất lượng của Mikelodic, danh tính bạn gái gây bất ngờ - Ảnh 4.

Bức ảnh hiếm hoi cặp đôi xuất hiện chung, ngồi cạnh nhau cùng các thành viên team Thái VG

Được biết, bạn gái hiện tại của Mikelodic hơn anh chàng 1 tuổi, cô nàng cũng chính là stylist cho các thí sinh tại chương trình Rap Việt mùa 3. Do vậy, netizen đồn đoán cặp đôi đã gặp gỡ và quen nhau trong quá trình Mikelodic tham gia cuộc thi.

Mặc dù không quá công khai về chuyện tình cảm, song cặp đôi cũng không giấu diếm, vẫn thường úp mở khi có người bình luận về "nửa kia". Thậm chí, người hâm mộ còn thỉnh thoảng bắt gặp Mikelodic tương tác với bài đăng của bạn gái. Và những người thân xung quanh của cặp đôi đều biết về mối quan hệ này.

Nhiều người nhận xét, Mikelodic và bạn gái rất đẹp đôi, đều có diện mạo cá tính, cool ngầu. Ngoài ra, cả hai cũng có nhiều sở thích tương đồng và cùng làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Do vậy, người hâm mộ chỉ đang đếm ngược đến ngày cặp đôi chính thức công khai tình cảm.

Hải My