Lý Nhã Kỳ bị mỉa mai ‘hết thời’ sau khi ra thông báo hệ trọng chưa từng có tại Cannes 2022

Admin
Vì lý do sức khỏe nên Lý Nhã Kỳ và toàn bộ ekip đã thông báo sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại của người đẹp tại thảm đỏ Cannes năm nay.

Gây tiếng vang lớn tại thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ bất ngờ lại đưa ra thông báo vô cùng hệ trọng và khiến nhiều người cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Theo đó, nữ diễn viên Gió Nghịch MÙa và toàn thể ekip cho biết đã quyết định hủy toàn bộ lịch trình còn lại của cô ở liên hoan phim Cannes năm nay vì lý do sức khỏe.

lnk-huy
lynhaky
Lý Nhã Kỳ thông báo hủy toàn bộ lịch trìn còn lại của Cannes vì lý do sức khỏe. Ảnh: FBNV

Trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Vì lịch trình ở Cannes khá dày đặc và liên tiếp nhiều ngày, cả ê-kíp đã kiệt sức và sức khỏe của Kỳ cũng không đảm bảo nên ê-kíp đã cùng họp và đưa ra quyết định sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại của Kỳ tại Cannes năm nay. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của Kỳ nha".

Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi trong 4 ngày qua, nữ diễn viên đã có sự xuất hiện ấn tượng, thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Cannes. Trước quyết định đột ngột này của Lý Nhã Kỳ, nhiều người đã để lại bình luận chúc cô và ê-kíp mau phục hồi sức khỏe.

ly nha ky toa sang
Lý Nhã Kỳ liên tục tỏa sáng pử thảm đỏ uy tín nhất hành tinh - Cannes. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng phải hứng chịu nhiều bình luận không mấy thiện cảm từ phía cư dân mạng. “Năm người 10 ý”, nhiều người cho rằng thực tế lý do khiến Lý Nhã Kỳ hủy toàn bộ lịch trình không phải như vậy. Trước đó, cô từng vướng phải tin đồn bị ngó lơ ở thảm đỏ Cannes nên nhiều người buông lời mỉa mai và cho rằng rất có thể lý do thực sự khiến Lý Nhã Kỳ đưa ra quyết định như vậy là bởi đã … hết thời.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn tiếp tục mỉa mai người đẹp rằng những tấm ảnh xinh đẹp hoàn hảo được đăng tải trên mạng xã hội đều là sản phẩm “tự sướng” của cô cùng ekip chứ hoàn toàn không phải được các nhiếp ảnh săn đón như chính cô tự hào thông báo. Bởi thế cho nên suy luận việc Lý Nhã Kỳ “hết thời” ở thảm đỏ và tự rút lui càng được nhiều người củng cố và ra sức tin tưởng.

ly nha ky
ly nha ky
ly nha ky
Cư dân mạng đồng loạt mỉa mai, chê bai Lý Nhã Kỳ "hết thời" nên phải "tự hủy". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của trợ lý trang điểm của Lý Nhã Kỳ với báo giới cho biết: “Lịch trình công việc từ trong nước đến Pháp quá nhiều khiến sức khỏe chị Kỳ không ổn định. Có buổi sáng, tôi qua phòng chị để chuẩn bị việc trang điểm, thấy chị lả đi, lớp trang điểm hôm trước còn nguyên, chưa kịp tẩy trang. Mọi người phải vực chị dậy. Có hôm, chị phải hủy gấp cuộc họp với ban tổ chức buổi sáng để dành sức đi thảm đỏ buổi chiều".

Ngoài ra, nhà thiết kế Đỗ Long cũng cho hay, sau buổi lên thảm đỏ thứ ba hôm 21/5, Lý Nhã Kỳ có dấu hiệu đuối sức. Anh nói: "Ngày nào chị cũng kết thúc hoạt động khá muộn, chỉ chợp mắt được vài tiếng. Có khi ngồi trang điểm chị không nói nổi một câu, nhưng khi bước lên thảm đỏ lại cười. Việc phải hủy bỏ lịch trình là đáng tiếc, nhưng tôi nghĩ cần thiết". Theo kế hoạch, Lý Nhã Kỳ dự định tham gia năm sự kiện thảm đỏ, và nhiều hoạt động bên lề của liên hoan phim.

Ly nha ky
Theo chia sẻ từ phía ekip, Lý Nhã Kỳ thực sự đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Ảnh: Internet

Ê Kíp cho biết khi ở Cannes mỗi buổi sáng, đoàn thức dậy sớm để bắt đầu trang điểm, thay đồ cho Lý Nhã Kỳ đi họp, gặp gỡ các đối tác... Đến trưa, cô có lịch chụp streetstyle, sau đó về chuẩn bị cho thảm đỏ buổi chiều. Đúng 14h, xe của ban tổ chức đến đón Lý Nhã Kỳ. Có những ngày sự kiện bắt đầu sớm hơn từ 17h, mọi sự chuẩn bị còn gấp gáp hơn. Lý Nhã Kỳ đi thảm đỏ, dự ra mắt phim và kết thúc hoạt động sau quá nửa đêm.

Như vậy có thể thấy, chuyện Lý Nhã Kỳ đã “hết thời” và phải hủy lịch trình như nhiều cư dân mạng đồn thổi là hoàn toàn chưa chính xác.