"Má mì" Thu Em nuôi hơn 10 "chân dài", trả lương 40 triệu đồng/tháng để bán dâm

Vũ Hạnh
Lâm Thị Thu Em nuôi hơn 10 nữ nhân viên, thuê người chụp ảnh khỏa thân, đăng ở các nhóm kín mời chào mua dâm.

Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) đang tạm giữ 6 đối tượng gồm: Lâm Thị Thu Em (51 tuổi), Trần Thị Ý Quỳnh (33 tuổi), Tô Hải Sang (22 tuổi) và 3 người khác về hành vi "môi giới mại dâm".

Theo báo Dân Việt, kết quả điều tra ban đầu, Lâm Thị Thu Em nuôi hơn 10 nữ nhân viên, thuê người chụp ảnh khỏa thân, đăng ở các nhóm kín mời chào mua dâm. Thu Em thuê Quỳnh liên hệ với các lễ tân nhiều khách sạn để liên kết tạo thành đường dây khép kín. Mỗi lần có khách mua dâm, Thu Em điều các cô gái đi phục vụ với giá vài trăm nghìn đồng một lượt, riêng những người môi giới được tự nâng giá để lấy hoa hồng.

Đặc biệt, Thu Em trả lương cho các nữ nhân viên với mức từ 30-40 triệu đồng/tháng.

ma mi thu em nuoi hon 10 chan dai tra luong 40 trieu dong thang de ban dam

Cô gái trong đường dây của "má mì" Thu Em bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách trong khách sạn ở quận 1. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào cuối tháng 4, Công an quận 1 tiến hành kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, bắt quả tang 2 đối tượng nam nữ mua bán dâm. Đối tượng nữ thừa nhận nằm trong đường dây của Thu Em, đi khách với giá 1,1 triệu đồng một lần.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, 2 người đàn ông mua dâm khai đến khách sạn nói trên, gặp Sang là lễ tân, nói muốn mua dâm. Sang gọi cho Quỳnh và được báo giá là 1,1 triệu đồng/lượt.

Quỳnh gửi hình ảnh của 10 cô gái trẻ mặc đồ “mát mẻ” cho Sang để đưa cho khách lựa. Sang thấy cơ hội làm ăn nên báo giá lên 2,2 triệu đồng/lượt mua dâm để hưởng chênh lệch.

Sau khi “chốt đơn”, Quỳnh báo cho Lâm điều Việt và Phong chở hai cô gái đến bán dâm cho hai vị khách trên thì bị công an ập vào bắt quả tang.'

Được biết, Việt và Phong được Thu Em thuê chở các cô gái đi bán dâm với tiền công 300 nghìn đồng/ngày.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Hoàng Yên (T/h)