Mạc Văn Khoa cùng dàn xe dream đến đón vợ, con gái xuất hiện với biểu cảm siêu đáng yêu

Admin
Dù đã bên nhau gần 1 thập kỷ nhưng Mạc Văn Khoa vẫn không giấu được sự bồi hồi, nôn nao khi thực hiện nghi lễ ăn hỏi với bà xã.
mac-van-khoa6
Sáng ngày 12/5, lễ đính hôn của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi từ nay danh chính ngôn thuận là vợ chồng sau 7 năm hẹn hò và có chung một tiểu công chúa. 
mac-van-khoa
Lấy lội tới bến, nam diễn viên hài dẫn đầu đoàn xe dream huyền thoại đến nhà gái rước dâu. Anh cũng đảm nhận luôn vai trò MC trong ngày trọng đại. 
mac-van-khoa7
Dù đã bên nhau gần 1 thập kỷ nhưng Mạc Văn Khoa vẫn không giấu được sự bồi hồi, nôn nao khi thực hiện nghi lễ ăn hỏi với bà xã. Trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân, nam diễn viên đã trao sính lễ bao gồm rất nhiều tiền mặt, vòng vàng cho Thảo Vy. Ngoài nhân vật chính, bé Minnie, con gái đầu lòng của cặp đôi gây bão cộng đồng mạng với biểu cảm hờn dỗi trong ngày vui của bố mẹ. 
mac-van-khoa4
Hai vợ chồng lựa chọn trang phục áo dài với màu trắng đồng điệu. Mạc Văn Khoa tiết lộ mấy ngày qua, anh hiếm khi ngủ được vì lo lắng cho toàn bộ các khâu từ khách mời đến tổ chức lễ đính hôn. "Tôi chờ ngày này đã hai năm qua. Cảm ơn bố mẹ Thảo Vy đã chấp nhận tôi làm một người con trong gia đình. Tôi và Vy đã hứa với hai bên nội ngoại sẽ sống hạnh phúc và cùng nhau nuôi bé Đậu thật ngoan", diễn viên nói.
mac-van-khoa5
Trước đó, khi thông báo sắp tổ chức đám cưới với bà xã, Mạc Văn Khoa bày tỏ: "Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới, và bay giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ".
mac-van-khoa2
Mạc Văn Khoa và bà xã đến với nhau như mối nhân duyên. Năm 2015, anh thi gameshow hài, thử vận may sau nhiều lần thất bại với nghề diễn xuất. Nhiều khán giả đã cổ vũ nhưng chỉ có Thảo Vy nán lại đến cuối cùng để chụp ảnh cùng anh xã. Xúc động trước tình cảm của vị khán giả lạ mặt, nam diễn viên hài đã kết bạn với Thảo Vy qua Facebook. Họ giữ liên lạc và may mắn hẹn hò với nhau sau nhiều lần gặp gỡ, tìm hiểu. 
mac-van-khoa3
Được biết, sau lễ ăn hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 5/6 tới tại TP.HCM. Đám cưới này hứa hẹn sẽ quy tụ dàn khách mời toàn diễn viên nổi tiếng khắp showbiz.