Mạc Văn Khoa mất 8 tiếng để chuẩn bị màn cầu hôn vợ ở quán bún đậu: 'Cảm ơn em đã hạnh phúc'

Sau 7 năm bên nhau có với nhau một công chúa nhỏ, Mạc Văn Khoa đã làm tất cả để bù đắp cho bà xã. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức trong năm nay.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ lại hình ảnh quỳ gối cầu hôn bà xã sau 7 năm chung sống bên nhau. Nam diễn viên hài ghi kèm dòng trạng thái: 

"Cảm ơn Em đã hạnh phúc trước màn cầu hôn cây nhà lá vườn này của Anh 8 tiếng tự trang trí và chuẩn bị hùng hục quên ngủ nhưng có ăn tại quán anh cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo thật sự. Chắc em là người đầu tiên cầu hôn tại quán Bún Đậu các bác ạ. Suy nghĩ và tìm rất nhiều nơi nhưng cuối cùng quyết định sẽ tự tay làm ngay tại quán bún đậu luôn các bác ạ. 7 năm rồi đây là lần đầu tiên mang đến điều thật sự bất ngờ cho vợ. Cảm ơn em đã đồng ý làm vợ của anh em nhé".

Trước đó, Mạc Văn Khoa đã đã đăng tải clip ghi lại toàn bộ quá trình anh tự tay chuẩn bị cho buổi lễ cầu hôn. Nhìn khoảnh khắc đầy tình cảm của 2 vợ chồng, khán giả ai cũng trầm trồ ganh tỵ.

Khi Mạc Văn Khoa quỳ gối trao nhẫn kim cương, vợ nam diễn viên đã không giấu được xúc động. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn trên má của Thảo Vy. Cô tâm sự rằng: "Người đàn ông mà bạn lấy không cần phải là hoàng tử… Chỉ cần anh ấy coi bạn như công chúa là được".

Mạc Văn Khoa và bà xã sẽ tổ chức lễ cưới chính thức trong thời gian tới

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt để lại lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi:

Chúc mừng hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc.

Chúc 2 em trăm năm hạnh phúc bên nhau đến cuối đời.

Nên đổi tên quán thành Bún Đậu Tình Yêu anh khoa nhỉ.

Cô dâu Thảo Vy lộng lẫy trong chiếc váy cưới 

Được biết bạn gái Mạc Văn Khoa là người đã ở bên nam diễn viên từ khi anh vẫn còn tay trắng. Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã chính thức khoe giấy đăng ký kết hôn trở thành vợ chồng. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên cả 2 phải hoãn lại đến năm nay mới có thể tổ chức lễ cưới. 

Mạc Văn Khoa và bà xã sẽ tổ chức lễ cưới chính thức trong thời gian tới

Mạc Văn Khoa cho biết anh vô cùng biết ơn bà xã và hứa sẽ bù đắp cho cô một lễ cưới thật hạnh phúc. "Cảm ơn em vì đã đến bên anh , cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống ! Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút Hạnh Phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút !!! Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ a mới làm cho em được !!! Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới .... và bay giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ", Mạc Văn Khoa chia sẻ.