Mang tiền mặt đi mua đất không yên, Tuấn Hưng bị chỉ trích lợi dụng khán giả để quảng cáo

Admin
Nam ca sĩ Tuấn Hưng không ngần ngại đáp trả khi bị nói là lợi dụng khán giả để quảng cáo đất.

Mới đây,nam ca sĩ Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ khoảnh khắc cầm tiền mặt để đi mua đất. Nam ca sĩ cho biết sau khi mua đất, anh dự định sẽ mở nhà hàng kinh doanh cho bà xã trong tương lai.

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, sao Việt

Nam ca sĩ Tuấn Hưng mang theo tiền mặt để mua đất
Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, sao Việt

Thời gian này Tuấn Hưng rất hay đầu từ BĐS

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự giàu có của Tuấn Hưng, tuy nhiên nhiều người lại chỉ trích anh là đang quảng cáo đất.

"Chúc mừng Tuấn Hưng. Nghệ sĩ sống bằng cái nghệ của mình, dùng tình cảm công chúng đi quảng cáo kiếm tiền, không xứng. Không theo dõi anh nữa", một cư dân mạng chia sẻ.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đáp trả: "Chắc tôi mua tôi phải đăng nốt hợp đồng, giá tiền lên để báo cáo bạn à? Vô lý thật. Cứ thích tạo sóng để đạt được mục đích mọi người biết bạn là ai đúng không? Người ta sống bằng điều tích cực, không hẹp hòi soi mói như bạn đâu".

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, sao Việt

Tuấn Hưng đáp trả khi bị nói lợi dụng người hâm mộ để kiếm tiền

Gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nữa mà dành thời gian chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho vợ trong công việc kinh doanh. Vợ chồng nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khung khi có biệt thự, siêu xe.

Tuấn Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng, sao Việt

Vợ chồng Tuấn Hưng vô cùng tình cảm

Sau khi kết hôn với Tuấn Hưng, Thu Hương dành nhiều thời gian tập trung cho việc kinh doanh trong lĩnh vực spa, chăm sóc sắc đẹp. Tuấn Hưng cũng nhiều lần chia sẻ các video được bà chủ xinh đẹp chăm sóc da mặt, trẻ hóa da… ngay tại nhà. Có thể thấy cuộc sống gia đình của nam ca sĩ rất viên mãn và hạnh phúc.