MC Quyền Linh khoe con gái xinh như hoa hậu, netizens gật gù: ‘Cha mẹ hiền lành để phúc cho con’

Admin
Chia sẻ của Quyền Linh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Quyền Linh vốn xuất phát điểm là một chàng diễn viên và nổi tiếng qua loạt phim đình đám như Người Hà Nội, Những đứa con của thần linh, Đồng tiền xương máu,... Nhưng dù vậy, khán giả vẫn nhớ mặt anh hơn qua vai trò MC của người nghèo như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai,... Không ít lần, anh lặng lẽ bấm “gian” đồng hồ tính giờ giúp người nông dân có thêm thời gian để hoàn thành thử thách, mang về nhiều phần quà.

con gái quyền linh

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn là một con người giàu lòng nhân ái khi luôn âm thầm làm thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời cơ cực. Trong đợt Covid-19 vừa rồi, nam nghệ sĩ đã cần mẫn gánh vác không biết bao nhiêu bao gạo, hàng tấn thức ăn cho bà con vùng dịch mà chẳng cần được nêu công trạng.

Sợ nhiễm Covid-19 mà lây cho vợ con mà Quyền Linh phải dọn ra sống riêng trong 1 căn phòng tại gia đình. Đỉnh điểm là anh không được gặp vợ con đến hơn nửa năm. “Bảy tháng rồi, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng! Hiện tại không đến nỗi ngặt nghèo như trước, tôi có thể nhìn vợ con ở khoảng cách gần nhưng không dám tiếp xúc với họ. Bà xã nấu cơm, mọi người ăn thì tôi ở trong phòng và ngược lại.

con gái quyền linh
Gia đình nhỏ đầy hạnh phúc của Quyền Linh

Tối qua, tôi lại nhận lá thư từ Lọ Lem (Mai Thảo Linh - con gái lớn Quyền Linh). Tôi chỉ mới đọc dòng đầu: "Ba Linh đáng yêu, mũm mĩm của con..." mà hai mắt đã nhòe. Phòng tôi có một chồng thư của con. Tôi cũng chụp lại các bức thư để khi nhớ con lại mở ra xem”, Quyền Linh từng tâm sự.

Bởi lẽ, bên cạnh một sự nghiệp vẻ vang, được người đời yêu mến thì Quyền Linh còn là người đặc biệt yêu gia đình. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên vợ con. Mới đây, nam diễn viên gốc Tiền Giang lại đăng tải hình ảnh con gái lớn - Lọ Lem và “tự nhận” giống bản thân khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

con gái quyền linh

Anh viết: “Con Gái Yêu của Ba… chúc Con Gái có kỳ nghỉ hè vui vẻ, hạnh phúc và bình an nhé, thấy Con Gái cười tươi là Ba vui lắm rồi đó… 2 Cha Con Mình cười y chang nha hahahahaha”.

Đính kèm là hai tấm hình của hai cha con. Nếu như Quyền Linh giản dị với đôi dép tổ ong thì Lọ Lem lại xinh như mộng trong tà áo dài trắng tinh khôi. Được biết, bộ ảnh này của con gái nam nghệ sĩ được thực hiện một cách ngẫu hứng. Bà xã của anh cũng cũng bộc bạch trên trang cá nhân: “Lọ Lem ngẫu hứng thích chụp bộ ảnh với áo dài trắng. Thế là con gái lại mặc áo dài của mẹ Thảo”.

con gái quyền linh
con gái quyền linh
con gái quyền linh
Nhan sắc rung động lòng người của Lọ Lem

Cả hai cha con Quyền Linh nhận được nhiều lời khen có cánh từ người dư luận. “Chúc mừng Quyền Linh và con gái rất dễ thương và xinh đẹp! Hai cha con có nu cười thật tươi đó nha! Chúc cả nhà luôn bình an và mạnh khỏe nhé!”; “Dễ thương quá à, chúc đại gia đình anh luôn mạnh khỏe”; “Có cô con gái xinh khoe đã quá ta. Chúc đại gia đình hạnh phúc”; “Cha tử tế sinh con gái xinh xắn, dễ thương. Chúc cả nhà hạnh phúc”;... một số bình luận của khán giả Việt.