Mẹ chồng tự tiện mở cửa phòng chúng tôi

Lê Thu Hằng
Mẹ chồng vào phòng lúc chúng tôi đang 'hành sự', ghen tị khi thấy chồng thể hiện tình cảm với tôi.

Vợ chồng tôi mới kết hôn khoảng hai tháng. Chúng tôi có thói quen trò chuyện trước khi ngủ vào buổi tối, có bất cứ chuyện gì cũng nói cho nhau nghe. Cách đây khoảng ba hôm, mẹ chồng bỗng mở cửa đi vào phòng chúng tôi, thấy chúng tôi đột ngột dừng cuộc nói chuyện, mẹ không nói gì nhưng tỏ vẻ không hài lòng. Sau đó, bà ra ngoài mà không đóng cửa lại nên chồng tôi phải xuống giường đóng cửa.

me-chong-2-1693209869.jpg
 

Nhưng chuyện chưa dừng ở đó, một lát sau mẹ chồng lại đi vào phòng chúng tôi, thấy chồng tôi vẫn duy trì tư thế ôm tôi như cũ, bà nói một câu: "Tình thương mến thương quá nhỉ?". Điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Khi đi ra, bà vẫn không đóng cửa lại. Khoảng một lúc sau, chúng tôi hôn nhau, chồng cũng cởi bỏ quần áo. Nhưng phía ngoài bỗng có tiếng bước chân. Đó lại là mẹ chồng tôi.

me-chong-1693209940.jpg
 

Bà sững sờ và hét ầm lên. Còn chồng tôi nói: "Mẹ đừng quấy rầy chúng con nữa. Tụi con rất xấu hổ". Bà liền đáp: "Tao đẻ mày ra, nhìn thấy thì đã làm sao?". Sau đó, chồng ra ngoài nói chuyện với mẹ. Lúc về phòng, anh khóa cửa lại. Còn tôi cũng mất hứng, không thể có một đêm vui vẻ với chồng.

me-chong1-1693209901.jpg
 

Sau hôm ấy, chúng tôi đi đâu cũng khóa cửa. Nhưng không biết bằng cách nào, hôm nay tôi thấy phòng ốc bị xáo trộn đồ đạc và chồng bảo anh không làm. Do đó, tôi nghĩ rất có thể mẹ chồng đã lén phá khóa hoặc đánh chìa mới để vào phòng chúng tôi. Vợ chồng tôi nên làm gì đây?