Minh Hằng được ‘yêu nữ hàng hiệu’ của Vbiz tặng túi khủng ‘to như cái làn’ đúng dịp sinh nhật

Admin
Nhìn chiếc túi hàng hiệu ‘to chà bá lửa’ của Ngọc Trinh tặng Minh Hằng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

Sau đám cưới thế kỉ với chồng doanh nhân, Minh Hằng mới đây đã vừa trở lại guồng quay công việc mà chính xác là tham gia khởi quay bộ phim Chị Chị Em Em 2. Trùng hợp thay, đó cũng là ngày sinh nhật của Minh Hằng và nữ ca sĩ nhận được món quà hết sức đặc biệt từ Ngọc Trinh, người từng “đụng hàng” chan chát với mình.

minh hang
Minh Hằng đi đóng phim ngay sau lễ cưới thế kỉ. Ảnh: FBNV

Theo đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của Minh Hằng, Ngọc Trinh đã mạnh tay chi tiền tặng quà giá trị cho đồng nghiệp. Những hình ảnh ghi lại trong ngày đầu bấm máy bộ phim cho thấy khoảnh khắc Ngọc Trinh trao chiếc túi xách oversize mới đến từ nhà mốt Pháp nổi tiếng cho Minh Hằng.

Quá bất ngờ và hạnh phúc trước món quà ‘siêu to khổng lồ’ của bạn diễn, Minh Hằng chia sẻ: “Bấm máy đúng ngày sinh nhật mình lời quá lời. Ta nói siêng năng luôn có quà, quá nhiều yêu thương tinh thần lẫn quà vật chất nặng ký, đừng ai kêu em nghỉ ngơi nha. Đi làm vui gần chết, ngu sao ở nhà. Cảm ơn ekip phim đã quá chu đáo setup và dặn dò cả đoàn phim mặc dresscode để lên hình đẹp cùng nhau. Cám ơn bé Ngọc Trinh đã tặng món quà chà bá.Cám ơn FC MH đã tặng bánh kem và hoa siêu đẹp.Ngày Đáng Yêu.”

minh hang
Nữ ca sĩ phấn khích khi được tặng quà khủng đúng dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Được biết, chiếc túi mà Ngọc Trinh mua tặng Minh Hằng có giá trị khoảng 3.900 USD (hơn 90 triệu VNĐ). Mẫu túi này cũng nằm trong top 5 mẫu được yêu thích nhất cho mùa Xuân Hè 2022.

minh hang

minh hang

minh hang

minh hang
Minh Hằng phấn khích khi được Ngọc Trinh tặng quà khủng. Ảnh: FBNV

Có thể nói, Minh Hằng rất hạnh phúc và bất ngờ vì nhận được món quà khủng cũng như tình cảm nồng thắm của bạn diễn, đoàn làm phim ngay trong ngày sinh nhật tuổi 35 của mình. Vừa lên xe hoa, làm dâu nhà hào môn lại được bạn bè đồng nghiệp hết sức quý mến, có thể nói, Minh Hằng đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp cũng như tình yêu.

minh hang
Đoàn làm phim trong lễ khởi quay. Ảnh: FBNV

Hiện, fan hâm mộ của cả Ngọc Trinh và Minh Hằng đều gửi đến nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất.