Một ca sĩ đình đám bị bắt vì từ chối kiểm tra nồng độ cồn khi lái xe

Admin
Nam ca sĩ Shin Hye Sung - thành viên của nhóm nhạc nam Shinhwa đã bị bắt sau khi nhiều lần từ chối kiểm tra nồng độ cồn.

Soompo ngày 11/10 đưa tin, nam ca sĩ Shin Hye Sung - thành viên của nhóm nhạc nam Shinhwa đã bị bắt sau khi nhiều lần từ chối kiểm tra nồng độ cồn.

Theo Sở cảnh sát Songpa (thành phố Seoul), nam ca sĩ được phát hiện vào sáng sớm 11/10 (giờ địa phương) khi ngủ trong một chiếc xe đỗ ven đường.

Hiện, phía cảnh sát Hàn Quốc đã mở rộng điều tra về việc Shin Hye Sung đã lái chiếc xe của người khác. Chủ nhân thực sự của chiếc xe đã tuyên bố với cảnh sát rằng "không biết Shin Hye Sung là ai".

ca-si

Nam ca sĩ Shin Hye Sung

Ngay sau đó, công ty đại diện của Shin Hye Sung lên tiếng cho biết, nam ca sĩ đã có cuộc hẹn tại một nhà hàng ở quận Gangnam khoảng 23h ngày 10/10. Anh ấy trở về nhà sau khi uống rượu và nhận được chìa khóa xe từ người phục vụ.

Không thể biện minh cho việc lái xe trong tình trạng say rượu. Vì mất tỉnh táo nên Shin thậm chí lái nhầm xe của người khác mà không hề hay biết. Chúng tôi vô cùng xin lỗi tất cả mọi người".

Đây không phải lần đầu tiên Shin Hye Sung gặp rắc rối vì lái xe sau khi uống rượu bia. Hồi tháng 4/2007, nam ca sĩ sinh năm 1979 từng bị thu hồi giấy phép lái xe cũng vì hành vi này.

ca-si

Nhóm nhạc Shinhwa

Trong quá khứ, Shin Hye Sung từng vướng bê bối đời tư nghiêm trọng khi bị tòa án phạt 10 triệu won vì tội đánh bạc vào năm 2010.

Cụ thể, Allkpop cho biết, từ tháng 7/2007 đến tháng 4/2008, Shin Hye Sung liên tục đến Macau 5 lần và dành hầu hết thời gian vào sòng bạc. Theo lời rủ rê của bạn bè, nam ca sĩ đã bước vào thế giới đỏ đen ở Macau và không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Anh "mất trắng" 140 triệu won vào trò bacarat.

Shin Hye Sung là nam ca sĩ K-pop thuộc thế hệ đầu tiên. Năm 1998, anh ra mắt cùng với nhóm nhạc Shinhwa và kể từ đó đã cùng Shinhwa phát hành 11 album tiếng Hàn và 1 album tiếng Nhật (tính đến năm 2013). Hiện, Shinhwa là nhóm nhạc nam có thời gian hoạt động lâu nhất tại K-pop.

Hye Sung ra mắt như một nghệ sĩ solo vào năm 2005 với album "Love of May" và tiếp tục hoạt động độc lập như một ca sĩ ballad song song với các hoạt động nhóm của Shinhwa từ đó cho đến nay.