Mua bán bất động sản vẫn là kênh đầu tư thu hút

Nguyễn Trang
Mặc cho thị trường có nhiều biến động trong năm 2022, khi nguồn cung Bất động sản (BĐS) dần cạn kiệt, còn người dân có nhu cầu cũng khó có thể vay mua, BĐS vẫn được đánh giá là kênh đầu tư “trú ẩn” an toàn

Những lý do nên đầu tư vào mua bán bất động sản

Giữa bối cảnh thị trường BĐS có dấu hiệu chững lại, không ai có thể chắc chắn rằng trong tương lai, đầu tư BĐS sẽ không quay lại “thời hoàng kim” như trước đây.

Mức tăng trưởng lợi nhuận hấp dẫn

Điều mà nhà đầu tư quan tâm hàng đầu luôn là lợi nhuận, đặc biệt là kênh đầu tư “nóng hổi” như BĐS. Với kiến thức am hiểu thị trường, kỹ năng nắm bắt thông tin nhanh nhạy và một chút may mắn, bất kỳ nhà đầu tư BĐS cũng có thể thu được lợi nhuận hấp dẫn gấp vài đến vài chục lần số tiền đã bỏ ra.

Nhu cầu đầu tư còn lớn

Nếu như những kênh đầu tư khác thường phải đổi mới liên tục để phù hợp với nhu cầu của thị trường thì BĐS lại không như vậy, chỉ có mua xong lại bán nhưng từ năm này qua năm khác vẫn có thể sử dụng được mà không phải đổi mới về bất cứ điều gì.

Nhiều yếu tố thúc đẩy giá tăng

Nếu bạn thường xuyên tham khảo giá thành trên các website BĐS thì sẽ dễ dàng thấy được mức giá ngày càng tăng chứ không có xu hướng giảm, sở dĩ như vậy là do quỹ đất ngày càng ít đi mà nhu cầu của con người về mua nhà đất lại ngày một nhiều.

Các chuyên gia BĐS cho rằng yếu tố lạm phát và sự thay đổi cán cân đầu tư sẽ khiến giá trị BĐS có xu hướng liên tục tăng.

Dễ dàng thực hiện

Ngày nay, bạn chỉ cần đăng tin mua bán bất động sản trên các trang web liên quan đến lĩnh vực này là đã có thể thực hiện giao dịch, khi đó bạn sẽ không phải mất công đi lại để tìm hiểu như trước đây. Hiện tại hầu hết khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán nhà đất đều sẽ tìm kiếm trên mạng, do đó khi bạn đăng tin về mua bán BĐS sẽ tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn và khả năng mua bán thành công là rất cao.

Những lưu ý cần biết khi đầu tư vào mua bán BĐS

Để hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra khi mua bán BĐS, bạn cần phải lưu ý tới những điểm sau:

  • Là lĩnh vực đầu tư cần nguồn tài chính lớn cho nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư, chỉ nên lựa chọn những loại hình BĐS phù hợp với nguồn vốn hiện có để tránh phải vay mượn.
  • Hiện tại kênh mua bán bất động sản rất phát triển trên nền tảng internet, do đó bạn có thể vận dụng nguồn lợi này để phát triển các dự án đầu tư BĐS của mình. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những sàn BĐS uy tín để đảm bảo hiệu quả nhất.
  • Trang bị đầy đủ kiến thức về kinh doanh BĐS nhằm tránh việc chọn sai thị trường đầu tư, chọn nhầm vị trí khi mua nhà đất.
  • Đặc biệt là bạn phải tìm hiểu thật kỹ tính pháp lý của những sản phẩm nhà đất mình đang có dự định đầu tư, việc này sẽ hạn chế được tối đa tranh chấp cũng như các rủi ro liên quan trong quá trình giao dịch.
  • Cuối cùng bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về giá thành từng loại hình BĐS ở thời điểm đó, việc này sẽ giúp bạn mua được nhà đất với giá phải chăng cũng như bán được nhà đất với giá thành hợp lý.
baibu1h1-1678868286.png
Xây dựng thương hiệu cùng chuyên trang BĐS Nhà Tốt

Nhà Tốt - Chuyên trang mua bán, cho thuê BĐS uy tín, hiệu quả

Nhà Tốt là sàn giao dịch BĐS online, được ra mắt vào năm 2017 bởi CT TNHH Chợ Tốt, thuộc tập đoàn Carousell, Singapore. Với sự xuất hiện của mình, Nhà Tốt đã mở ra cơ hội kinh doanh mới cho môi giới, sàn giao dịch và chủ đầu tư.

Chuyên trang sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn khi tìm thuê hoặc mua BĐS thông qua cung cấp các dịch vụ như:

  • Đăng tin đa dạng hình thức, từ mua bán nhà, chung cư đến cho thuê trọ, thuê nhà,...
  • Đăng tin cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh.
  • Thông tin về các dự án BĐS.

Nhờ lợi thế tiếp cận người dùng nhanh chóng, quy trình đăng tin đơn giản, giao diện dễ sử dụng, chuyên trang đã cung cấp cho người xem thông tin trực quan của hàng nghìn phòng trọ cho thuê một cách khách quan, chân thực nhất.

Hơn nữa, Nhà Tốt sở hữu trang tiện ích Tham khảo giá (Price Index), giúp người dùng biết được giá thị trường của loại hình BĐS đang tìm hiểu ở các khu vực trên cả nước và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

baibu1h2-1678868298.png
Website mua bán, cho thuê BĐS Nhà Tốt với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng

Bên cạnh đó, khi chưa đủ tài chính, bạn cũng có thể vay trực tiếp từ ngân hàng trên Nhà Tốt. Hiện nay, chuyên trang đang hợp tác với nhiều ngân hàng như VietinBank, BIDV, VPBank và MSB,... với quy trình vay vốn nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ:

  • Trụ sở: 02 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://www.nhatot.com/
  • Hotline: 19003003
  • Email: trogiup@chotot.vn