Nam Trung bị trộm ghé thăm đúng đêm Noel cuỗm luôn chiếc Macbook nhưng gia chủ chỉ nói: 'Thương anh'

Admin
Chuyên gia trang điểm Nam Trung mới đây đã chia sẻ về câu chuyện bị trộm ghé thăm đúng đêm noel khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện cửa hàng bị trộm đột nhập giữa đêm khiến netizen xôn xao. Kèm theo đó, anh còn đăng tải đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại quá trình trộm đột nhập cửa hàng.

Rất may cửa hàng không có đồ vật gì giá trị mà chỉ có phấn son cùng chiếc máy tính Macbook đã chai pin. Bất ngờ hơn cả là Nam Trung không những không tức giận mà còn gửi lời 'cảm ơn' kèm câu 'thương anh'.

"Nửa đêm có anh Trộm ghé thăm đã không tặng quà mà tiện lấy đà đá luôn con laptop. Văn phòng chúng em nép bóng tại 150D đường Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, tp Hồ Chí Minh với diện tích khiêm tốn là nơi dạy trang điểm và làm việc liên quan tới nhan sắc nên chả có gì ngoài phấn son và tóc giả. Em thương anh Trộm lắm anh ơi, thiết nghĩ anh đã mất công nghiên cứu kỹ cửa nẻo thế mà cái vấn đề chính lại chả lưu tâm. Anh đâm đầu vào làm chi khi nhu cầu của anh không phải là “Giả Gái” hay “tìm chút sảng khoái với phấn son” ?!! THƯƠNG ANH ...

Chiếc máy Laptop em để đó để đi thay cái màn hình và cục pin bị chai nên anh muốn dùng thì cũng mất nhiều chi phí thay sửa lắm ạh. Còn vì nó là máy công ty nên đời cũng khá sâu anh bán đi chắc mua được hộp bánh rau câu trong nhà hàng loại sang ăn đón lễ lạt với người thương cho mát cái đường ruột !!! Anh Trộm thân mếu, Noel đã qua năm mới cũng sắp đến, em xin thay mặt cho toàn bộ anh chị em trong Công Ty cảm ơn sự ghé thăm của anh".

Giọng văn vừa hài hước vừa châm biếm của Nam Trung khiến dân mạng cảm thấy vô cùng thú vị. Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ với Nam Trung đồng thời khuyên anh nên cẩn thận hơn trong dịp cuối năm.

Nam Trung được biết đến như một chuyên gia trang điểm, một stylish, nhà tư vấn sắc đẹp trên những tạp chí thời trang, các chương trình thời trang nổi tiếng. Anh khiến khán giả ấn tượng với phong cách nói thẳng nói thật cùng tính cách chua ngoa, đanh đá. Nam Trung cũng tham gia nhiều chương trình thực tế về người mẫu như Vietnam’s Next Top Model.