Ngân 98 diện váy cưới khêu gợi, netizen lại chỉ dán mắt vào bộ ngực ngồn ngộn 'suýt rơi ra ngoài'

Ngân 98 đăng ảnh bàn chuyện 'cưới xin' với Lương Bằng Quang nhưng dân tình lại chỉ để tâm tới vòng 1 'danh bất hư truyền' đang bị o ép của cô nàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 đã đăng tải loạt ảnh chụp theo concept cô dâu - chú rể cùng bạn trai Lương Bằng Quang, đồng thời thủ thỉ bàn chuyện yêu đương cưới xin với dòng caption: "Cứ yêu thôi, không cần phải cưới đâu anh".

ngan98-3
Ngân 98 thủ thỉ với Lương Bằng Quang: "Cứ yêu thôi, không cần phải cưới đâu anh"
ngan98-4
Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã có nhiều năm bên nhau

Đáng nói, thay vì để tâm đến dòng caption, bàn tán chuyện yêu chuyện cưới của cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt, ở dưới phần bình luận, phần lớn netizen lại chỉ chú ý tới vòng 1 ngồn ngộn lấp ló trong chiếc áo bé xíu trễ nải của Ngân 98, không khỏi cảm thán về bộ ngực khủng "danh bất hư truyền" của bạn gái Lương Bằng Quang. Thậm chí, nhìn đôi "gò bồng đào" bị Ngân 98 o ép trong chiếc áo "tí xíu", nhiều người còn hài hước đùa rằng: "Cảm giác như bộ ngực sắp rớt ra ngoài ấy nhỉ".

ngan98-5
Vòng 1 hút mắt của Ngân 98
ngan98-2
Bạn gái Lương Bằng Quang nổi tiếng với bộ ngực khủng thuộc dạng nhất nhì showbiz Việt
ngan98-1
Vòng 1 ngồn ngộn được Ngân 98 o ép trong chiếc áo nhỏ xíu trễ nải

Được biết, sở dĩ dân tình không chút tò mò, thắc mắc về chuyện cưới xin của cặp đôi thị phi này là bởi trong 1 buổi livestream gần đây, khi được hỏi bao giờ tổ chức lễ cưới với Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã trả lời rằng bản thân cô không vội cưới và hiện chưa muốn cưới.

"Khi nào mình sẵn sàng thì mình mới cưới cả nhà ơi chứ cưới sớm làm chi cho khổ vậy nè. Nói chung là ai ham cưới chứ Ngân thì Ngân không ham cưới rồi đó. Ngân chỉ cưới khi nào bản thân Ngân mong muốn và thật sự cần thì Ngân mới cưới thôi, thật sự sẵn sàng thì mình mới cưới", Ngân 98 chia sẻ.