Nghi vấn nữ ca sĩ đình đám thuê Nhâm Hoàng Khang đánh sập group hơn 200.000 thành viên 'ghét' mình

Admin
Thông tin Nhâm Hoàng Khang khai rằng đã nhận lời đề nghị của một nữ ca sĩ thích đi làm từ thiện "đánh sập" nhóm anti mình đang được rất nhiều người quan tâm.

Trưa 6/10, tức 2 ngày sau ngày “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang bị bắt, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn lời khai của anh có liên quan tới một nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Theo lời đồn, nữ ca sĩ này đã thuê Nhâm Hoàng Khang đánh sập nhóm anti-fan của mình trên nền tảng Facebook. Được biết, nhóm này có gần 220 nghìn thành viên.

Group này có tên L.H.VN, được thành lập vào đầu tháng 11 năm 2020. Nhóm này được hoạt động khá mạnh, các bài viết đều có sự tương tác cao, thường xuyên đưa ra nhiều thông tin tiêu cực về nữ ca sĩ và những việc làm từ thiện của cô.

Tuy nhiên, lời khai này của “cậu IT” vẫn chỉ là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, chưa có bất kì sự kiểm chứng nào.

Dưới bài viết, khá nhiều bình luận để lại, bày tỏ sự giễu cợt trước tin đồn hành động này của nữ ca sĩ. 

- "Mong công an sớm vào cuộc để điều tra rõ ràng hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ này"

- "Có vẻ anh chàng này nắm giữ nhiều bí mật của nghệ sĩ ghê. Quả này có gì là lộ ra hết"

- "Nhâm Hoàng Khang vào tù chỉ là khởi đầu, sớm muộn gì cũng có nhiều nghệ sĩ nối đuôi thôi"

Trước đó, tờ Vnexpress thông tin, nguồn tin Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết: “Khang bị bắt sáng 4/10 tại tỉnh Cần Thơ để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, cơ quan điều tra đã nhận được đơn tố cáo cho rằng Nhâm Hoàng Khang đã xâm nhập dữ liệu mạng máy tính có liên quan đến cờ bạc. Sau đó, Khang đã tống tiền lên tới hàng trăm triệu đồng. Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp cùng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) điều tra làm rõ. 

XEM THÊM: Hàng loạt drama của Nhâm Hoàng Khang - 'trợ thủ' đắc lực của nữ đại gia U50 trước khi bị bắt