Ngô Diệc Phàm có khả năng bị thiến hóa học vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên, ép nạn nhân phá thai?

Admin
Theo luật Canada, người nào có tội danh cưỡng hiếp trẻ vị thành viên sẽ buộc phải thiến hóa học

Mới đây, một topic trên Theqoo liên quan đến Ngô Diệc Phàm nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Theo đó, tiêu đề topic đặt ra câu hỏi: “Liệu Kris (Ngô Diệc Phàm) có bị thiến hóa học hay không? Bởi anh ta bị tạm giữ vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên”.

Bài viết cho biết, theo điều 236 của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, hình phạt cơ bản của tội hiếp dâm phụ nữ và trẻ vị thành niên là từ 3 đến 10 năm tù giam. Mặc dù không quy định rõ tử hình hay tù chung thân nhưng tại Trung Quốc thời gian qua có trường hợp giáo viên tiểu học bị kết án tử hình vì cưỡng hiếp 9 trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, cựu thành viên EXO lại là người Canada gốc Trung Quốc. Theo luật Canada, người nào có tội danh cưỡng hiếp trẻ vị thành viên sẽ buộc phải thiến hóa học. Luật sư Trương Khởi Hoài, công ty luật Bắc Kinh khẳng định nếu Ngô Diệc Phàm bị kết án thì sẽ chấp hành án tại Trung Quốc, sau đó trục xuất về Canada. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều khả năng anh chỉ bị ngồi tù 3 đến 10 năm và không có chuyện bị thiến hóa học vì anh phạm tội tại Trung Quốc.

Một số bình luận của netizen Hàn Quốc: “Tới luôn đi”, “Wow từ giờ anh là người bị thiến hả”, “Ghen tị với Trung Quốc quá, hình phạt có vẻ nặng đây”, “Cảm ơn anh rất nhiều vì đi sớm nhé, tôi là tôi không thich anh này từ đầu rồi mặc cho người khác khen ngợi như nào”, “Ủa ổng là người Canada à? Nhưng phạm tội ở Trung Quốc thì xử ở Trung Quốc thôi mấy má ơi!”, “Chúc mừng được thiến hóa học nha”...

Trước đó, Ngô Diệc Phàm từng bị Đô Mỹ Trúc, người tự nhận là người yêu của anh đăng bài bóc phốt quá khứ “dơ dáy”. Cô gái này tố Ngô Diệc Phàm bắt cá nhiều tay, “tuyển phi” bằng cách lừa các cô gái khác (nữ chính MV, chọn vào công ty), chuốc rượu rồi quan hệ tình dục không an toàn với trẻ em dưới 14 tuổi, nói xấu người nổi tiếng khác…

Anh từng mạnh miệng tuyên bố nếu “tuyển phi” và quan hệ với trẻ em vị thành niên thì sẽ sẵn sàng tự đi vào tù. Nói trước bước không qua, chỉ vài ngày sau, anh bị cảnh sát Bắc Kinh triệu tập lấy lời khai. Tối ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh đã ra thông báo bắt tạm giam Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp hâm trẻ em dưới 14 tuổi. Anh cũng đã thừa nhận hành vi của mình.