Nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho bạn thân chồng dù anh ta đã có gia đình và cái giá quá đắt

Mặc dù biết anh Lâm là người đã có gia đình, vợ con đề huề, nhưng cô vẫn không cưỡng lại được, phát triển mối quan hệ lén lút với bạn thân của chồng.

Theo thông tin đăng tải, cô Hoàng, sống ở Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng. Chẳng may, năm 2015, chồng cô Hoàng qua đời, để lại cô Hoàng cô đơn, đau khổ.

Sinh thời, chồng cô Hoàng có một người bạn thân họ Lâm. Anh Lâm cũng thường đến nhà chơi, thân thiết cả với cô Hoàng.

Sau khi chồng cô Hoàng mất, anh Lâm qua lại an ủi cô Hoàng nhiều lần. Cuối cùng, hai người phát sinh tình cảm không nên có.

Mặc dù biết anh Lâm là người đã có gia đình, vợ con đề huề, hơn nữa hai gia đình gặp gỡ nhiều lần, cô Hoàng cũng quen biết, qua lại với vợ anh Lâm, thế nhưng cô Hoàng vẫn không cưỡng lại được, phát triển mối quan hệ lén lút với bạn thân của chồng.

Không chỉ phát triển mối quan hệ bất chính, cô Hoàng còn nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho anh Lâm, hai người cũng phát sinh quan hệ thể xác không ít lần.

Nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho bạn thân chồng dù anh ta đã có gia đình - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Giấy không gói được lửa, mối quan hệ này bị vợ anh Lâm phát hiện. Đáng nói, khi bị vợ anh Lâm chất vấn, cô Hoàng còn mạnh miệng nói lại: "Loại chuyện này một tay vỗ không ra tiếng, tôi có tình nhưng chồng cô cũng có ý", thậm chí còn có yêu cầu muốn "chung chồng" với vợ anh Lâm, khiến vợ anh Lâm bị đả kích lớn.

Đau đớn, phẫn nộ, vợ anh Lâm quyết định kiện cô Hoàng ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, yêu cầu bồi thường 600.000 Đài tệ (khoảng 420 triệu đồng).

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện, căn cứ vào những chứng cứ do vợ anh Lâm cung cấp bao gồm hình ảnh, tin nhắn, tin nhắn thoại, tòa án nhận định cô Hoàng có tội, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường 300.000 Đài tệ (khoảng 210 triệu đồng).

Cái giá của ngoại tình

Khi một người đã ngoại tình, họ sẽ có hàng ngàn lý do để bao biện cho sự thay đổi đó. Còn khi một người phát hiện đối phương ngoại tình, cảm xúc người trong cuộc thường sẽ là bất lực, đau đớn đến tận cùng. Cái giá của ngoại tình là quá đắt, nó để lại vết thương lòng mãi mãi.

Hậu quả của chuyện ngoại tình khi bị phát hiện sẽ dẫn đến sự đổ vỡ của một mối quan hệ tình cảm. Rất nhiều người sẽ phải chịu tổn thương và để lại những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng. Đó là cái giá của ngoại tình. Vì đã từng yêu nhau nên khi bị phản bội, đây sẽ là nỗi đau khó được chữa lành.

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, khi đã ngoại tình thì đồng nghĩa với việc đã tự tay phá huỷ mái ấm của chính mình. Dù cho sau đó cả hai có cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ, nhưng đây vẫn sẽ là một ký ức không mấy tốt đẹp mà ai cũng muốn quên đi nhưng khó có thể quên được.

Nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho bạn thân chồng dù anh ta đã có gia đình - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ.

Sự đổ vỡ trong hôn nhân, mối quan hệ yêu đương rạn nứt chính là hậu quả ngoại tình nghiêm trọng nhất. Thế nhưng, khi lý trí không đủ mạnh, vẫn biết cuối cùng mình là người gánh chịu nhưng hình như việc ngoại tình có một hấp lực ghê gớm khiến người ta muốn bước chân vào.

Đàn ông hay đổ lỗi cho đàn bà. Họ cho rằng mình ngoại tình là do bị lôi kéo, bị dụ dỗ. Nhưng thực ra đàn ông là người lý trí. Nếu họ không muốn thì không ai dụ dỗ lôi kéo được họ. Đàn ông có lý trí không bao giờ ngả nghiêng dễ dàng, cũng không cam tâm bằng lòng đánh đổi gia đình, vợ con vì người đàn bà khác. Có chăng là họ tự mình chấp nhận đánh mất lý trí để bước vào một cuộc tình sai trái, làm đau đớn tổn thương người vợ của mình.

Không như đàn ông, đàn bà ngoại tình không phải vì họ đánh mất lý trí, mà khi không còn được yêu thương đủ đầy, đàn bà dễ dàng sa ngã. Họ ngoại tình như một cách để làm cho trái tim vừa tan vỡ của mình được lành lặn trở lại.

Những kẻ phản bội sớm hay muộn cũng sẽ nhận lấy quả báo của việc ngoại tình. Đầu tiên là danh dự, nhân phẩm bị huỷ hoại. Một kẻ ngoại tình sẽ luôn bị người khác xem là không trách nhiệm, không chung thuỷ, luôn bị xã hội khinh miệt. Người tự tay phá huỷ gia đình mình, làm bạn đời đau khổ, mang đến nỗi bất hạnh cho con cái sẽ không bao giờ được xã hội coi trọng.

Đàn ông hay đàn bà, đã ngoại tình thì một đời day dứt. Cái giá của sự phản bội đắt đến đau đớn nát tan. Lúc chưa dấn thân ai lại chẳng nghĩ thì thôi chỉ một lần, nhưng dẫu chỉ có một lần thì cũng phải trả giá suốt cả cuộc đời.