Nóng: Phát hiện thi thể nữ sinh 13 tuổi tử vong bất thường ở Bến Tre, hiện trường mất 3,5 chỉ vàng

Admin
Theo gia đình nạn nhân, trên người em có 3,5 chỉ vàng. Thế nhưng khi kiểm tra hiện trường lại không phát hiện tài sản như trên.

Khoảng 15h30 phút chiều 14/6, Công an huyện Chợ Lách nhận được tin báo có người tử vong tại nhà trọ Kiều My, xã Long Thới. Qua xác minh ban đầu, danh tính cô gái được xác định là em T. T. M. P., 13 tuổi, đang học tại trường Trung học Cơ sở Hoà Nghĩa, xã Hoà Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Hiện em cũng đang sinh sống trên địa bàn.

Ảnh minh hoạ

Theo điều tra bàn đầu, khoảng hơn 8h sáng 13/6, em lái xe biển số 55X8-76xx ra khỏi nhà, nói rằng đi lấy đồ cho bạn. Đến khuya, gia đình không thấy em về nên hối hả đi tìm. Quản lý nhà trọ nói sau đó kiểm tra phòng thì phát hiện em đã tử vong trong phòng trọ số 12, nhà trọ Kiều My.

Theo gia đình, nữ sinh này khi rời khỏi nhà có đeo bông tai bằng vàng khoảng 3,5 chỉ, loại vàng 18k. Tuy nhiên thời điểm phát hiện nữ sinh tử vong, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi không phát hiện tài sản có đặc điểm nêu trên.

Theo gia đình, lúc rời khỏi nhà, trên người em có mang một đôi bông tai vàng khoảng 3,5 chỉ, loại vàng 18k (giá trị ước tính trên 134 triệu đồng). Tuy nhiên khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện tài sản có đặc điểm trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.