Nữ phiên dịch cho Á hậu Tường San từng nặng 115kg: Giảm 30kg da căng mịn nhờ 1 bí quyết

Nhờ áp dụng nguyên tắc này, Huy Hoàng - nữ phiên dịch của Á hậu Tường San, đang trở cực viral trên mạng xã hội những ngày qua. Cô không chỉ giữ được vẻ ngoài cuốn hút mà còn tỏa sáng với sức sống tràn đầy.

Sau đêm chung kết Miss International Queen 2024, sự chú ý của cộng đồng mạng đã nhanh chóng đổ dồn vào Huy Hoàng, người đảm nhận vai trò phiên dịch cho đại diện Việt Nam. Bên cạnh thành tích Á hậu 2 của Tường San, Huy Hoàng hiện đang là nhân vật gây sốt trên mạng Xã hội.

nu-phien-dich-cho-a-hau-tuong-san-tung-nang-115kg-giam-30kg-da-cang-min-nho-1-bi-quyet2-1724743772.jpeg
Huy Hoàng đã đồng hành cùng Tường San trong buổi chung kết chung kết Miss International Queen 2024 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trong phần thi ứng xử, Tường San đã gặp khó khăn khi trả lời bằng tiếng Việt, với phần trả lời có phần lúng túng và vòng vo. Đúng lúc đó, Huy Hoàng đã xuất hiện như một "cứu tinh," phiên dịch câu trả lời của Tường San một cách sắc sảo và ấn tượng, giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

nu-phien-dich-cho-a-hau-tuong-san-tung-nang-115kg-giam-30kg-da-cang-min-nho-1-bi-quyet1-1724743772.jpg
Huy Hoàng đã kịp "cứu nguy" cho Tường San bằng cách phiên dịch câu trả lời một cách ấn tượng (Ảnh: Internet)

Huy Hoàng từng nặng 115kg và giảm cân một cách an toàn và khoa học

Huy Hoàng, sinh năm 2003, là một nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên mạng xã hội với gần 300.000 lượt theo dõi trên TikTok. Cô từng lọt vào top 12 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 và đạt IELTS 7.5. Tuy nhiên, trước khi nổi bật như hiện tại, Huy Hoàng từng phải đối mặt với áp lực nặng nề từ cân nặng 115kg của mình, cùng với những lời miệt thị về ngoại hình.

Quyết tâm thay đổi, Huy Hoàng đã bắt đầu hành trình giảm cân an toàn và hiệu quả. Cô đã giảm thành công 30kg và hiện tại nặng 82kg. Mặc dù không còn bị áp lực như trước, cô vẫn duy trì nguyên tắc giảm cân một cách chậm rãi và lành mạnh, tránh xa các phương pháp giảm cân nhanh chóng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

nu-phien-dich-cho-a-hau-tuong-san-tung-nang-115kg-giam-30kg-da-cang-min-nho-1-bi-quyet3-1724743772.jpg
Nữ phiên dịch cho Á hậu Tường San từng nặng 115kg (Ảnh: Internet)

Huy Hoàng chia sẻ rằng, mặc dù việc giảm cân trước đây từng khiến cô cảm thấy áp lực, hiện tại cô đã học được cách kiên nhẫn và tận hưởng hành trình này hơn. Cô tin rằng việc giữ vững sức khỏe trong quá trình giảm cân là điều quan trọng nhất, và đó chính là nguyên tắc mà cô luôn tuân thủ.

Thay vì ép bản thân quá mức, Huy Hoàng chọn cách tiếp cận giảm cân nhẹ nhàng và bền vững. Cô vẫn thưởng thức các món ăn yêu thích, nhưng với sự tiết chế những thực phẩm ít lành mạnh và kết hợp với chế độ tập luyện khoa học. Nhờ vậy, quá trình giảm cân của cô diễn ra từ từ, giúp cơ thể không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giữ được làn da săn chắc và tránh tình trạng mệt mỏi.

Huy Hoàng khẳng định rằng giảm cân phải gắn liền với sức khỏe, vì vậy cô không bao giờ nhịn ăn để có vóc dáng thon gọn. Nguyên tắc này không chỉ là phương pháp giảm cân cá nhân của cô mà còn được các chuyên gia khuyến nghị, như một bí quyết giảm cân khoa học và lành mạnh.

Nguyên tắc của Huy Hoàng giảm cân mà không sợ da chảy xệ

1. Tăng cường thực phẩm giàu protein và chất xơ

Thực phẩm giàu protein và chất xơ không chỉ giúp xây dựng cơ bắp mà còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Trong quá trình giảm cân, việc bổ sung những thực phẩm này sẽ thúc đẩy tổng hợp collagen, giữ cho vóc dáng săn chắc và làn da mềm mại, căng tràn sức sống. Hãy hạn chế các món ăn nhiều đường, thức ăn nhanh và nước uống có ga để duy trì làn da khỏe đẹp và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.

nu-phien-dich-cho-a-hau-tuong-san-tung-nang-115kg-giam-30kg-da-cang-min-nho-1-bi-quyet5-1724744101.jpg
Giảm cân nhưng vẫn phải bổ sung đầy đủ thực phẩm giàu protein

2. Giảm cân từ từ, tránh vội vã

Một mức giảm cân an toàn là từ 0,5 đến 1kg mỗi tuần. Việc giảm cân từ từ không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ. Chị em nên kiên nhẫn và tránh các phương pháp giảm cân cấp tốc, vì những cách này có thể dẫn đến tình trạng da nhăn nheo và căng thẳng về mặt tinh thần khi đạt được mục tiêu.

nu-phien-dich-cho-a-hau-tuong-san-tung-nang-115kg-giam-30kg-da-cang-min-nho-1-bi-quyet4-1724744102.jpg
Huy Hoàng giảm cân từ từ nên làn da luôn săn chắc, căng bóng (Ảnh: Internet)

3. Chăm sóc da

Bình thường, bạn rất chú ý chăm sóc da thì khi giảm cân, điều này càng quan trọng hơn. Hãy sử dụng kem dưỡng da chứa các thành phần tăng sinh collagen, elastin, cải thiện vẻ ngoài mềm mại, mịn màng và độ đàn hồi của da.

4. Uống đủ nước

Uống đủ nước giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh, đồng thời đem lại làn da căng tràn sức sống. Nó cũng duy trì độ mềm mại và săn chắc, giúp da trẻ trung.

5. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo tế bào da. Trong quá trình giảm cân, hãy chú ý đến giấc ngủ để làn da tránh bị ảnh hưởng tiêu cực.

Hơn nữa, hãy chú ý ngủ đủ giấc bởi khoa học đã khẳng định, ngủ ngon, ngủ đủ cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.