Xin link clip nóng 'tôm hùm, some', 'chồng cho vợ ăn tôm hùm rồi quay clip' là hành vi phản cảm!

Admin
Chưa rõ thực hư câu chuyện clip nóng "tôm hùm" nhưng hàng loạt fanpage, hội nhóm đã rầm rộ chia sẻ

Tối ngày 10/3, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin về một món ăn hot nhất trong ngày là "tôm hùm", kèm theo đó là câu chuyện có nội dung khá phản cảm như sau: "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và thằng bạn thân".

clip nóng tôm hùm
Xôn xao câu chuyện clip nóng "tôm hùm"

Ngay lập tức câu chuyện này trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các trang fanpage, hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội. Với bản tính tò mò, thích hóng chuyện, hàng trăm, hàng ngàn người dùng tiếp tục để lại hành động xin link, xin clip, tạo nên cảnh tượng vô cùng phản cảm.

clip nóng tôm hùm
Chưa rõ thực hư câu chuyện "tôm hùm" nhưng hàng loạt fanpage, hội nhóm đã rầm rộ chia sẻ

Để tăng thêm mức độ kịch tính, kích thích người dùng mạng, một số tài khoản còn chụp lại ảnh "giường chiếu" của cô gái được cho là người vợ và yêu cầu những người khác phải ibox riêng hay gửi lời mời kết bạn để nhận được "full clip". Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn ngang nhiên phát tán một file drive bao gồm 2 clip nóng.

Dù đã được cảnh báo về tình trạng mất tài khoản khi chia sẻ, phát tán các nội dung nhạy cảm nhưng một bộ phận dân mạng vẫn tỏ ra thờ ơ, bất chấp tất cả chỉ mong thỏa mãn được "thú tính", dục vọng của bản thân.

clip-tom-hum-3-some5
Phản cảm hành động xin link, phát tán link clip nóng của 1 bộ phận dân mạng
clip-tom-hum-3-some4
Xuất hiện cả link drive chứa 2 clip nóng được cho liên quan đến vụ việc

Chưa rõ thực hư câu chuyện tôm hùm có thật hay không nhưng rất nhiều page và trang cá nhân đã đăng tải lại nhằm câu like, câu view. Bên cạnh đó, người nào chia sẻ, phát tán clip nhạy cảm của người khác có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc ngay khi có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng. Hy vọng các tài khoản mạng sẽ ngưng ngay việc chia sẻ bài viết, 2 đoạn clip nhạy cảm cùng gương mặt của cô gái được cho là nạn nhân sự việc.