Phương Linh bỗng hóa tiên tri, dự đoán Khánh Vân rớt vương miện từ đầu, dân mạng trầm trồ thán phục

Admin
Sáng nay (17/5), hoa hậu Khánh Vân chính thức dần chân tại top 21 của cuộc thi Miss Universe 2020. Khán giả nước nhà ai cũng tiếc buồn nhưng Phương Linh lại dự đoán được điều này ngay từ đầu.

Đêm chung kết Miss Universe 2020 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện Mexico - Hoa hậu Andrea Meza, Á hậu 1 là Julia Gama đến từ Brazil, Á hậu 2: Janick Maceta Del Castillo đến từ Peru, Á hậu 3 Adline Castelino là đại diện Ấn Độ, Kimberly Acstress - Miss Universe Cộng hoà Dominica giữ ngôi vị Á hậu 4. 

 

Andrea Meza chiến thắng ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2020
 
Dù nhận được đánh giá và kì vọng cao song đại diện của Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đáng tiếc chỉ dừng chân ở top 21. Trên khắp các diễn đàn, dân tình bày tỏ sự tiếc nuối, buồn rầu, không tin vào sự thật, cho rằng các ban giám khảo quốc tế đã “bỏ lỡ” một viên ngọc sáng.

Phương Linh cho rằng, Khánh Vân chưa đủ để chiến thắng Miss Universe 2020
 
Thế nhưng, trái với suy nghĩ của dân tình, ca sĩ Phương Linh đã sớm đoán Khánh Vân không đủ khả năng để chạm tay tới vương miện hoa hậu. Mới đây, khi cuộc thi Miss Universe 2020 mới bắt đầu diễn ra, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: “Tôi nghĩ rằng Khánh Vân không thể vào top 10. Mặc dù làn da, cách makeup của Việt Nam đã cải thiện từ ngày H’Hen Niê ra thế giới, đã hòa mình vào cuộc thi tầm cỡ Miss Universe nhưng vẫn chưa được. Châu Á tôi nghĩ là Thái Lan”.

Dưới bình luận, một người bạn của cô cũng bình luận: “Em cũng nghĩ Thái Lan ạ. Vân đi catwalk chưa đủ intop”. Sau đó, Phương Linh cũng trả lời: “Chị dự đoán cả tiếng trước vì năm nay có theo dõi mà không dám mở public. Để tàn cuộc mới mở”.

Phương Linh trò chuyện cùng 1 người bạn, tiết lộ đã sớm nhìn ra điều này nhưng "ngại" bày tỏ quan điểm
 
Trước quan điểm của giọng ca Cơn Gió Lạ, khán giả chia làm hai luồng ý kiến, người thì đồng tình, nhưng cũng không ít cho rằng, nữ ca sĩ nói điều xui xẻo nên mới “vận” vào nàng hậu của Việt Nam.

Nhận định của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhận được nhiều phản ứng trái chiều
 
Đông đảo nhận định, Phương Linh vốn có cái nhìn toàn cảnh, phân tích sâu sắc mới phát ngôn như vậy nhưng dù gì thì gì, nữ ca sĩ cũng vô cùng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình trong thời điểm “nhạy cảm”. Thậm chí, dân mạng còn kháo nhau, nếu muốn tiên tri điều gì cứ đến hỏi cô nàng bởi “tiên tri” quá đúng về vận mệnh của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã làm hết sức và xứng đáng được khen ngợi
 
Thực tế, dù Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đáng tiếc dừng chân tại top 21 nhưng sự nỗ lực, chiến đấu không ngừng nghỉ để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế xứng đáng được ghi nhận, biểu dương. Đã cố gắng nhiều rồi, việc của bông hậu gốc Thành phố Hồ Chí Minh bây giờ là trở về nhà trong vòng tay yêu thương của gia đình và fan hâm mộ trong nước.