Quỳnh Trần JP: Từng không dám nhận mẹ trước mặt bạn bè vì ngại 'nghèo'

Admin
'Ngày xưa có đôi lúc con tự nghĩ sao số con lại sinh ra trong 1 gia đình nghèo thế này, nhiều bữa chỉ ăn rau thay cơm, bữa nào có được bữa ăn đầy đủ thịt cá, con coi đó như ngày đó như Tết', Quỳnh Trần JP trải lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP đã đăng tải 1 bức tâm thư dài đầy xúc động gửi tới mẹ của mình và nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.

"Ngày xưa có đôi lúc con tự nghĩ sao số con lại sinh ra trong 1 gia đình nghèo thế này, nhiều bữa chỉ ăn rau thay cơm, bữa nào có được bữa ăn đầy đủ thịt cá, con coi đó như ngày đó như Tết. Mong mỗi ngày đều là ngày Tết cho con được nhờ.

Con hay trách mẹ tại sao không cho con được cuộc sống giống như bạn bè con hằng mong ước. Tết đến được có quần áo mới, sinh nhật thì được cái bánh sinh nhật ăn như người ta.

Mẹ thì tiết kiệm vừa bán rau vừa nhặt ve chai, nhiều lúc con đi học về cùng với đám bạn, bạn hỏi con mẹ bạn hả, trong đầu con không dám nhận vì cái tôi trong con lúc đó quá lớn, thản nhiên thừa nhận không phải mẹ mình. Cũng từ đó con không dám đi trên con đường hay gặp mẹ nữa. Giờ nghĩ lại con thấy con ích kỷ và rẻ mạt vô cùng.

quynhtranjp-1
Quỳnh Trần JP bên mẹ cùng con trai

Cái nghèo nó vẫn đeo bám gia đình mình không biết bao nhiêu năm mẹ nhỉ, mẹ phải làm rất nhiều nghề để có tiền nuôi con ăn học, nhưng con chỉ coi đó là trách nhiệm của mẹ và nhiệm vụ mẹ phải làm. Đỉnh điểm từ khi ba mất con thấy mẹ cực hơn, tóc mẹ trắng nhanh hơn, mẹ gầy hơn trước rất nhiều, nhiều đêm con thấy mẹ đứng trước bàn thờ ba mẹ khóc, con biết nỗi đau mất cha làm sao bằng nỗi đau mất chồng của mẹ. Nỗi đau tinh thần quá lớn khi trên vai mẹ giờ đây vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ vừa phải gánh nặng 2 đứa con đang tuổi ăn học và 1 số nợ nặng gánh trên vai . Con nhìn thấy mẹ như vậy lòng con quặn thắt.

Từ ngày ba mất đi, gia đình thiếu trụ cột. Làm cho con trưởng thành hơn, phải tự mò mẫm mọi thứ 1 mình, tự sửa chữa điện nước mọi thứ trong nhà, cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp đỡ mẹ và con ý thức hơn cuộc sống của mình. Con biết con không thông minh như mọi người nhưng con luôn hứa trong lòng con phải là người siêng năng nhất. Vì con luôn nghĩ cần cù sẽ bù được thông minh.

Và giờ đây con đã làm được, tuy những thứ con tặng mẹ chỉ là hạt các giữa sa mạc bao la, nhưng con cảm thấy rất tự hào vì điều đó. Chỉ mong sao mẹ luôn khỏe mạnh sống thật vui cười mỗi ngày mẹ nhé thì ngoài kia cuộc sống có khó khăn đến đâu, vất vả thế nào con cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Yêu mẹ".

quynhtranjp-2
Nữ youtuber trải lòng về tuổi thơ cơ cực

Được biết, bố Quỳnh Trần JP mất sớm vì bệnh để lại khoản nợ lớn cho gia đình. Nữ YouTuber đã phải nai lưng làm đủ nghề để trả nợ và nuôi mẹ, em gái từ khi chỉ mới 19 tuổi. Một lần, thương cảm trước cuộc sống của cô, người bạn của ba đã dạy và tài trợ tiền để Quỳnh Trần JP học nghề pha chế. Môi trường quán bar xô bồ, phức tạp lại gắn với nhiều tai tiếng nhưng cô vẫn quyết gạt bỏ tất cả, chăm chỉ kiếm tiền để chăm lo cho gia đình. Trong 1 lần làm tại quán bar Nhật, cô có cơ duyên gặp ông xã người Nhật. Chính ông xã đã giúp Quỳnh Trần JP trả nốt số nợ còn lại. Sau thời gian hẹn hò, hai người kết hôn vào năm 2013.

quynhtranjp-3
Quỳnh Trần JP và con trai là bé Sa được nhiều người yêu mến

Đến thời điểm hiện tại, nhờ thu nhập khủng kiếm được từ việc làm Youtube, cuộc sống của Quỳnh Trần JP đã được cải thiện nhiều, thoải mái hơn về tài chính. Cách đây không lâu, cô còn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe căn nhà mới mua ở Nhật.