Royal Wine - Đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu trên thị trường

Rượu vang là một trong những đồ uống được tiêu thụ nhiều hàng đầu Thế giới và có lịch sử lâu đời hàng nghìn năm. Với nhu cầu ngày càng tăng của rượu vang nhập khẩu, Royal Wine tự hào là một đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang uy tín hàng đầu trên thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp.

Văn phòng Royal Wine tại HCM

Giới thiệu về Royal Wine

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang chính hãng. Từ một địa chỉ ở 78K10 Cộng Hòa, chúng tôi đã không ngừng phát triển nhanh chóng và vững bước trở thành một trong những thương hiệu nhập khẩu và phân phối rượu vang uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn lan tỏa văn hóa, tình yêu rượu vang tới tận tay người tiêu dùng, thức uống được mệnh danh là "Món quà của Thượng Đế".

Chất lượng của sản phẩm được đặt lên hàng đầu

Để đạt sự phát triển bền vững và lâu dài thì chất lượng của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với Royal Wine. Chúng tôi cam kết chỉ nhập khẩu và phân phối những chai rượu vang đạt chuẩn và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng như: Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Mỹ... Tại Royal Wine, bạn có thể tìm thấy những chai rượu vang cao cấp từ các vùng nổi tiếng như: Bordeaux, Burgundy, Napa Valley và Champagne...

Quy trình đánh giá, chọn lựa kỹ lưỡng rượu vang trước khi nhập khẩu

Quy trình chọn lựa, đánh giá và nhập khẩu sản phẩm rượu vang tại Royal Wine được thực hiện cẩn thận, từng bước và kỹ lưỡng. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đam mê với rượu vang và họ đánh giá mỗi sản phẩm một cách tỉ mỉ, nhiều lần trước khi đưa vào danh mục sản phẩm.

Chúng tôi tập trung vào chất lượng, hương vị và nguồn gốc của sản phẩm. Royal Wine chỉ nhập khẩu những chai rượu vang từ các nhà sản xuất uy tín và có danh tiếng trên toàn thế giới. Quy trình này đảm bảo rằng bạn chỉ nhận được những chai rượu vang tốt nhất, đáng tin cậy và hợp gu với đại đa số người Việt Nam.

Đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Royal Wine có một danh mục phong phú bao gồm: Rượu vang đỏ, trắng, ngọt, hồng và cả Champagne cao cấp... Từ những chai rượu vang tinh tế và truyền thống đến những dòng mới phá cách và thú vị. Chúng tôi luôn cung cấp những lựa chọn phong phú cho khách hàng. Bất kể bạn là người yêu thích rượu vang truyền thống hay muốn khám phá những hương vị độc đáo. Royal Wine sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để trải nghiệm việc mua rượu vang được dễ dàng và nhanh chóng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu về rượu vang, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị, giá trị và nhu cầu của mỗi người.

Ngoài ra, Royal Wine còn tổ chức các sự kiện và buổi thử nếm rượu vang để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và hiểu rõ hơn về các loại rượu. Qua việc lắng nghe và hiểu khách hàng hơn, chúng tôi sẵn lòng tư vấn và chia sẻ kiến thức về rượu vang, giúp bạn tìm ra gu sản phẩm của riêng mình.

Hệ thống chi nhánh, showroom, đại lý phân phối trên toàn quốc

Với cam kết đem đến rượu vang chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Royal Wine đã xây dựng được một hệ thống Chi nhánh, Showroom, Store, Đại lý đáng tin cậy rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và tiếp tục được mở rộng.

Royal Wine khai trương chi nhánh mới

Royal Wine còn là đối tác đáng tin cậy cho các nhà hàng, khách sạn, quán bar và các doanh nghiệp lớn trong ngành dịch vụ, thực phẩm. Đến với Royal Wine, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhập khẩu, dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm tuyệt vời với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi có nhận Setup quà tặng, quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu. Các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu xin liên hệ sớm với Royal Wine để được tư vấn chính sách tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư XNK Royal

Trụ sở chính: 78K10 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Văn phòng: 26/14 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: Số 65, ngách 323/83, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://royalwine.com.vn/
Hotline: 0931.305.789 | 0849.788.111