Tin tức xã hội mới nhất ngày 19/5/2020: Công trình 11 tỷ đồng ở Nghệ An gãy đổ sau trận mưa dông

Cơ quan chức năng TP Vinh lên tiếng về công trình 11 tỷ đồng "thi nhau" gãy đổ chỉ sau 1 trận mưa dông là một trong những tin tức xã hội mới nhất ngày 19/5/2020.

Cơ quan chức năng TP Vinh nói gì khi công trình 11 tỷ đồng 'thi nhau' gãy đổ chỉ sau 1 trận mưa dông?

 
Tin tức xã hội mới nhất ngày 19/5/2020: Công trình 11 tỷ đồng ở Nghệ An gãy đổ sau trận mưa dông
Ảnh: Tiền Phong

Hệ thống cột đèn trang trí với tổng mức đầu tư 11 tỷ đồng ở TP Vinh (Nghệ An) đã bất ngờ gãy đổ sau trận mưa dông ngắn ngủi chiều qua, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Xem thêm tại đây.

Đột nhập nhà xác, nhân viên tang lễ ăn trộm hơn chục chiếc răng vàng từ người chết


Nhân lúc không có người, nhân viên này đã ngang nhiên mở các ngăn lạnh lưu giữ thi thể để lấy trộm tài sản của người chết. Phát hiện vụ việc qua camera, bảo vệ đã nhanh chóng báo lên cảnh sát. Xem thêm tại đây.

Pha bẻ lái ngoạn mục của tài xế xe tải cứu thanh niên vượt đèn đỏ


Tai nạn giao thông ngày 18/5/2020, để tránh xảy ra va chạm với 2 thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ, tài xế xe tải đã bẻ lái một cách ngoạn mục, nhờ vậy mà tai nạn đáng tiếc đã không xảy ra. Xem thêm tại đây.

Nghệ An: 2 người làm đồng bị sét đánh tử vong, nhiều nhà cửa bị phá hủy do dông lốc


Mưa lớn kèm dông lốc ở Nghệ An đã khiến 2 người bị sét đánh tử vong thương tâm. Ngoài ra, nhiều tài sản nhà cửa của người dân cũng bị thiệt hại nặng nề. Xem thêm tại đây.

[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2020/05/18/Nghe-An-2-nguoi-lam-dong-bi-set-danh-tu-vong-nhieu-nha-cua-bi-pha-huy-do-dong-loc_18052020121139.mp4[/presscloud]
Cận cảnh mưa dông ở Nghệ An chiều tối ngày 17/5.
 

Việt Nam vẫn tiềm ẩn nguy cơ COVID-19 xâm nhập cộng đồng


Không chỉ phải đối mặt với nỗi lo về các ca bệnh nhập cảnh từ nước ngoài, Việt Nam vẫn có nguy cơ xuất hiện các ca nhiễm COVID-19 xâm nhập, lây lan trong cộng đồng. Dịch bệnh có thể sẽ còn kéo dài, khó dứt hẳn. Xem thêm tại đây.

Kiều Đỗ (t/h)