Sao Hàn 18/1: Lee Do Hyun nhắc đến em trai bị bệnh, chỉ mong muốn kiếm đủ tiền để nuôi gia đình

Admin
Lee Do Hyun nghẹn ngào nhắc đến em trai bị bệnh, mong muốn duy nhất là kiếm đủ tiền để nuôi gia đình, Soyeon (T-ARA) viết tâm thư gửi fan sau tin kết hôn... là những tin tức hot nhất về Kpop hôm nay 18/1.
sao-han-18-1-2

Lee Do Hyun nghẹn ngào nhắc đến em trai bị bệnh, mong muốn duy nhất là kiếm đủ tiền để nuôi gia đình

Mới đây, khi xuất hiện trong 1 show truyền hình, nam diễn viên Lee Do Hyun đã nhắc đến gia đình và người em trai đáng thương của mình:

"Tôi luôn muốn khóc khi nghĩ đến em trai mình. Tuy bây giờ tôi vẫn chưa trưởng thành hết, nhưng ngày trước khi tôi còn quá trẻ và thiếu suy nghĩ, tôi đã không thể thoải mái giới thiệu với mọi người đó là em trai mình được. Nhưng bây giờ tôi đã tự hào khi được nói "Đây là em trai của tôi".

Trước đó trong buổi Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2021, khi nhận được giải thưởng "Nam chính xuất sắc nhất" và "Cặp đôi đẹp nhất", Lee Do Hyun cũng đã nhắc tới em trai trong bài phát biểu: "Em tôi là một người bị bệnh. Vì vậy mỗi khi nhìn thấy em, tôi nghĩ mình phải giữ vững tinh thần và chăm chỉ làm việc hơn. Em trai à, cảm ơn em nhiều lắm. Anh yêu em".

Vào năm 2019, Lee Do Hyun từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Ở Hàn Quốc có chế độ phúc lợi rất tốt nên em tôi đã được nhận vào làm việc trong siêu thị. Nhưng vẫn có nhiều người coi thường và chế giễu em ấy là người khuyết tật.

Mẹ tôi cũng làm nghề giao báo nhiều năm rồi. Tôi hy vọng gia đình mình có thể nghỉ ngơi và sống thoải mái bằng số tiền mà tôi kiếm được. Phải như vậy thì tôi mới an tâm nhập ngũ".

sao-han-18-1-1

YG thông báo Son Naeun không thể tham gia quảng bá album sắp tới cùng APINK

Mới đây, YG Entertainment - công ty quản lý của Son Naeun đã đưa ra thông báo chính thức: "Ngoài quay chụp MV và hình ảnh cho album, Son Naeun sẽ không thể tham gia các hoạt động quảng bá khác cùng Apink trong tháng 2 tới do những khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình bận rộn".

Son Naeun cũng bày tỏ sự tiếc nuối và cho biết: "Thật tiếc vì chúng tôi không thể ở bên nhau do lịch trình hoạt động cá nhân. Nhưng xin các bạn hãy ủng hộ các thành viên và album đặc biệt lần này thật nhiều nhé".

Được biết, Naeun (Apink) đã chính thức gia nhập YG Entertainment để phát triển trong mảng diễn xuất hồi tháng 5/2021 sau khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ Play M Entertainment. Tuy nhiên, Naeun xác nhận chỉ rời công ty chứ không rời nhóm. 5 thành viên còn lại của Apink hiện vẫn đang hoạt động dưới trướng công ty cũ.

sao-han-18-1-3

Soyeon (T-ARA) viết tâm thư gửi fan sau tin sắp kết hôn

Sáng nay, truyền thông đưa tin Soyeon sắp lên xe hoa với bạn trai kém 9 tuổi là cầu thủ bóng đá Cho Yumin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ mới đây cũng đã tâm sự với người hâm mộ:

“Xin chào các bạn, mình là Soyeon. Tin tức mà các bạn biết qua bài báo… Mình muốn nói trực tiếp với các bạn nên quyết định viết ra những dòng này.

Tháng 7 năm 2009, lần đầu tiên mình gặp các fan. Trong suốt 12 năm qua và cho đến tận bây giờ, mình luôn biết ơn các bạn. Mặt khác, mình cũng cảm thấy có lỗi nữa.

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết. Mình sẽ nói với các bạn về chuyện kết hôn. Hôm nay, ngày ấy đã đến.

Từ khi debut cho đến bây giờ, tụi mình luôn thể hiện hình ảnh thật tốt với fan hâm mộ. Mình đã suy nghĩ rất nhiều để bày tỏ cho các bạn về sự thay đổi này.

Cảm giác vừa lạ lẫm vừa hồi hộp.

Dù là nghệ sĩ Soyeon hay con người Park Soyeon thì đều như nhau. Luôn có người hâm mộ cổ vũ và tin tưởng mình mỗi khi mình mệt mỏi. Mình sẽ không bỏ cuộc và chấp nhận thử thách bản thân để đền đáp tình cảm của những người luôn ủng hộ mình, và bố mẹ yêu quý của mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã nỗ lực chăm chỉ.

Mình và người ấy quyết định dành trọn phần đời còn lại bên nhau.

Sau này với tư cách là một người trưởng thành và ổn định hơn, mình sẽ mang đến cho các bạn âm nhạc và nhiều hoạt động đa dạng hơn. Mình sẽ cố gắng để báo đáp lại tình cảm của các bạn và sẽ luôn là một Soyeon ở bên cạnh các bạn.

Mong các bạn ủng hộ và chúc phúc cho chúng mình.

Xin cảm ơn.”

sao-han-18-1-4

Ahn Yea Won tiết lộ về mối quan hệ với Kim Jun Sik sau khi rời "Single's Inferno"

Mới đây, Ahn Yea Won đã đăng tải một video lên kênh YouTube để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về chương trình "Single's Inferno".

Trong show, Yea Won được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài tươi tắn, tính cách hoạt bát và nụ cười tỏa nắng. Trong tập cuối cùng, Yea Won đã chọn Kim Jun Sik là người muốn kết đôi và cùng nắm tay nhau rời khỏi "Single's Inferno".

Tuy nhiên, khoảng 1 tháng sau khi chương trình kết thúc thì Ahn Yea Won đã thành thật về mối quan hệ này: "Sau khi quay xong, chúng tôi lại trở về cuộc sống thường nhật bình thường. Có rất nhiều việc đã bị dồn lại vì chương trình. Chúng tôi cần phải giải quyết tất cả và cả 2 thật sự rất bận rộn.

Bọn tôi đã cố gắng dành thời gian tìm hiểu và đi ăn cùng nhau, nhưng cuối cùng cả 2 quyết định chỉ làm anh em tốt thôi".

Ahn Yea Won cũng tiết lộ lý do mình chọn Kim Jun Sik: "Đối với tôi, 9 ngày là khoảng thời gian quá ngắn. Vậy nên tôi buộc phải lựa chọn người có vẻ ngoài thu hút tôi nhất và Jun Sik chính là người đó".