Sao Hàn 22/2: Đoạn video của Jackson và Yuqi đã bị 'động tay động chân', sức khỏe của V BTS?

Admin
Thực hư chuyện hẹn hò của GOT7 Jackson Vương Gia Nhĩ và (G)I-DLE Yuqi Tống Vũ Kỳ, tình hình sức khỏe của V (BTS) hậu bị nhiễm Covid-19... là những tin tức Kpop hot nhất hôm nay.
vuong-gia-nhi

Thực hư thông tin GOT7 - Jackson Vương Gia Nhĩ và (G)I-DLE - Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò?

Sáng nay, truyền thông Trung Quốc bất ngờ tung 1 đoạn video quay/chụp được hình ảnh của Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ, trong đó Tống Vũ Kỳ vừa mới về đến khách sạn thì một lát sau đã được tài xế của Vương Gia Nhĩ đón tới nhà Vương Gia Nhĩ, trên tay còn cầm hoa hồng.

Đến ngày hôm sau tài xế tới khách sạn đón trợ lý của Tống Vũ Kỳ, sau đó đưa trợ lý tới nhà của Vương Gia Nhĩ, cuối cùng thì đưa Tống Vũ Kỳ và trợ lý của cô ấy về lại khách sạn, Vương Gia Nhĩ cũng từ nhà đi ra sân bay.

Tuy nhiên sau đó có người chỉ ra rằng đoạn video này đã qua cắt ghép và chỉnh sửa. Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng bộ quần áo mà Tống Vũ Kỳ mặc đến nhà của Vương Gia Nhĩ trong video thực sự là bộ quần áo cô ấy mặc trong phòng thu âm vào ngày 25, khác với bộ quần áo mà cô ra sân bay vào ngày 23, hơn nữa Vương Gia Nhĩ đã rời Bắc Kinh vào ngày 24. Vì vậy cư dân mạng nghi ngờ rằng đoạn video đã bị gián đoạn và cắt ghép.

Về những lời đồn đoán hẹn hò, hiện của Jackson lẫn Yuqi đều chưa ai lên tiếng làm rõ.

jeon-so-min

Jeon So Min rời "Sixth Sense" mùa 3 do gãy xương bàn chân

Mới đây, đài tvN đã xác nhận Jeon So Min sẽ không tham gia show "Sixth Sense" mùa 3 vì chấn thương chân.

Trước đó, nữ diễn viên đã phải tiến hành phẫu thuật gãy xương bàn chân và tạm hoãn tất cả lịch trình. Đội ngũ sản xuất và công ty quản lý đã cố gắng sắp xếp lịch trình nhưng không thể, do vậy "Sixth Sense 3" sẽ phát sóng mà không có sự xuất hiện của So Min. Hiện tổ sản xuất đang có kế hoạch đưa thành viên khách mời vào show để lấp đầy chỗ trống của So Min.

"Sixth Sense" là show truyền hình giải trí rất được ưa thích ở Hàn Quốc, lần đầu phát sóng vào tháng 9/2020. Tập đầu tiên của mùa 3 dự kiến lên sóng vào 11/3 tới đây.

v-bts

V (BTS) khỏi Covid-19

Big Hit Music thông báo V đã hoàn toàn bình phục kể từ khi nhiễm bệnh vào 1 tuần trước, và chính thức kết thúc cách ly, trở về cuộc sống bình thường vào hôm nay 22/2.