Sao Hàn 25/2: BTS 'vượt mặt' cả Taylor Swift lẫn Adele, Taeyeon tiết lộ mối quan hệ thật sự của SNSD

Admin
BTS đạt thành tích khủng, 'đánh bại' hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới, Lee Soo Man chứng minh năng lực đáng gờm 'không đùa được đâu'... là những tin tức Kpop hot nhất hôm nay.
bts (1)

BTS đạt thành tích khủng, vượt cả Taylor Swift và Adele

Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI) đã chính thức công bố danh sách những nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới năm 2021 dựa trên lượt stream, download, bán album cứng... BTS một lần nữa đứng đầu BXH toàn cầu, năm thứ hai liên tiếp ở vị trí số 1.

Ngoài ra, một đại diện K-Pop khác là SEVENTEEN cũng xuất sắc hạ cánh xuống vị trí thứ 9 trong BXH.

Với điều này, BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu BXH Top 10 nghệ sĩ ghi âm toàn cầu của IFPI trong 2 năm liên tiếp. BTS cùng với Drake và Taylor Swift cũng là những nghệ sĩ duy nhất đứng đầu danh sách nhiều hơn một lần.

Thành tích này của BTS càng gây ấn tượng hơn khi nhóm nhạc nam không phát hành full album nào vào năm 2021.

han-ga-in

Han Ga In bày tỏ áp lực về tin đồn vô sinh đã từng "bám riết" suốt 11 năm

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In đã trải lòng về những khó khăn khi kết hôn trên 1 chương trình truyền hình.

Han Ga In thú nhận: "Tôi đã kết hôn và không có con suốt 11 năm đầu. Tôi gặp chồng năm 22 tuổi và quyết định kết hôn khi mới 24. Tôi nhận ra mình đã lập gia đình quá sớm nên chưa đủ tự tin để nuôi dạy con tốt.

Tôi và chồng đã đồng ý sẽ không có con suốt 11 năm đầu, nhưng mỗi lần ra ngoài thì mọi người lại hỏi tôi "Bao giờ định sinh con?". Thậm chí người ta còn đồn đoán rằng vợ chồng tôi không hợp nhau. Ở trên mạng, nếu gõ từ khóa tìm kiếm "Han Ga In" thì theo sau sẽ là "vô sinh".

Han Ga In cũng bày tỏ sự phẫn nộ với quan niệm truyền thống gò ép người phụ nữ Hàn Quốc và thể hiện cá tính độc lập trong chuyện hôn nhân:

"Không phải cứ kết hôn xong là tính ngay đến chuyện mang thai và sinh con. Nhưng vì chuyện này mà tôi đã bị áp lực rất nhiều. Tôi muốn tự mình lựa chọn thời điểm mang thai và có con. Tôi ghét việc người ta cứ chỉ trỏ bàn tán về mình như vậy".

Được biết sau khi kết hôn vào năm 2005, Han Ga In và chồng Yeon Jung Hoon đã chính thức đón bé gái đầu lòng vào năm 2016 và tiếp tục đón bé trai thứ 2 vào năm 2019.

snsd

Taeyeon chia sẻ về mối quan hệ thật sự của các thành viên SNSD

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí mới đây, Taeyeon đã đề cập đến cơ duyên được làm việc với các tiền bối - hậu bối qua nhóm nhỏ GOT the beat và tình cảm sâu đậm với SNSD suốt thời gian qua.

"Nếu không có nhóm nhỏ GOT the beat thì tôi đã không có cơ hội đến gần hơn với những người tuyệt vời ấy. Luyện tập và biểu diễn cùng các thành viên khiến tôi về những ngày còn hoạt động với SNSD và cảm giác hạnh phúc khi được biểu diễn trong nhóm".

Taeyeon cũng chia sẻ rằng các thành viên SNSD vẫn thân thiết hơn bao giờ hết. Họ thỉnh thoảng gặp nhau để ủng hộ sản phẩm solo của người kia, đồng thời livestream nói chuyện trên Instagram.

"Chúng tôi cũng thường hồi tưởng về quá khứ và chia sẻ những kỷ niệm. Chúng tôi hiểu nhau hơn bất kỳ ai khác. Vậy nên khi ở bên họ, tôi cảm thấy như ở nhà vậy".

sm-lee-soo-man

Nhà sản xuất Lee Soo Man được bổ nhiệm làm giáo sư cấp cao tại Đại học hàng đầu Hàn Quốc KAIST

Theo Ajunews, nhà sản xuất của SM Entertainment - Lee Soo Man vừa mới được ủy ban nhân sự KAIST bổ nhiệm làm giáo sư - thạc sĩ tại Khoa Khoa học Máy tính vào ngày 17/2. Theo đó, ông sẽ bắt đầu làm việc với với tư cách là giáo sư cao cấp tại trường kể từ ngày 1/3.

Được biết, khoa Khoa học Máy tính tại KAIST chuyên nghiên cứu về các công nghệ máy tính lấy con người làm trung tâm như máy tính thị giác, trí tuệ nhân tạo, các dịch vụ thông tin, sự hội tụ của máy tính và khoa học nhân văn.

Tháng 6/2021, SM đã ký kết thảo thuận với KAIST để nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) và robot, các dự án chung liên quan đến sản xuất kỹ thuật số và nghiên cứu học thuật chung liên quan đến công nghệ văn hóa.

Ngoài ra, hai bên hiện đang theo đuổi kế hoạch cùng nhau thành lập Trung tâm Nghiên cứu Metaverse.

KAIST (Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc) là trường đại học định hướng về nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc cũng như châu Á và thế giới.