Sao Hàn 26/4: PSY kết hợp cùng Suga (BTS), 4 idol Hàn 'nổi bật' tại Coachella 2022

4 idol K-POP góp mặt trong top 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên MXH mùa Coachella năm nay, BLACKPINK sắp comeback... là những tin tức sao Kpop hot nhất hôm nay.
COACHELLA

4 idol K-POP góp mặt trong top 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên MXH mùa Coachella năm nay

1. Harry Styles

2. Jennie (BLACKPINK)

3. Billie Eilish

4. Jackson Wang

5. Shania Twain

6. Giselle (aespa)

7. Karina (aespa)

8. Camila Cabello

9. Karol G

10. Justin Bieber

blackpink (4)

Truyền thông Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ comeback sớm nhất vào tháng 6

Theo một quan chức trong ngành, BLACKPINK dự kiến ​​sẽ phát hành album mới sớm nhất là vào tháng 6. Gần đây, Jennie cũng xuất hiện trên một kênh YouTube và cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm trở lại, các bạn hãy chờ nhé".

twice (5)

TWICE là nhóm nữ K-Pop đầu tiên "cháy vé" 3 đêm diễn ở thánh địa Tokyo Dome (Nhật Bản)

Mới đây, TWICE đã tổ chức thành công 3 đêm diễn liên tiếp tại Tokyo Dome, Nhật Bản với 150.000 khán giả tham dự. Concert được trình chiếu tại 140 rạp chiếu phim trên 47 tỉnh thành toàn quốc. Nó còn được trực tiếp trên dTV - nhà điều hành di động lớn nhất Nhật Bản để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất của người hâm mộ của nhóm.

Sau khi kết thúc đêm diễn thứ 3, màn hình LED của khán đài còn hé lộ hình ảnh album tiếng Nhật thứ 4 của TWICE dự kiến phát hành vào tháng 7. Theo đó, nhóm sẽ phát hành full album "Celebrate" vào ngày 27/7 để kỷ niệm 5 năm debut tại Nhật Bản, đồng thời tri ân đến người hâm mộ đã luôn ở bên và ủng hộ nhóm.

Trước đó, TWICE đã xác lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên bán hết sạch vé tại 3 đêm diễn (23-25/4) ở "thánh địa" Tokyo Dome.

sana-twice

Sana (TWICE) dương tính với COVID-19

JYP thông báo Sana có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày hôm nay sau khi làm xét nghiệm PCR tại sân bay. Trong thời gian ở Nhật, các thành viên đều làm xét nghiệm mỗi ngày và nhận kết quả âm tính trong 3 đêm concert.

Hiện Sana đã hoàn thành mũi 3 vắc-xin Covid-19 và sẽ tự cách ly để điều trị. 8 thành viên còn lại đều có kết quả âm tính và đã rời Nhật Bản.

psy-bts

PSY sẽ comeback với ca khúc chủ đề "That that" đồng sản xuất vởi Suga (BTS)

PSY sẽ trở lại vào ngày 29/4 với full album vol.9 [Cheap9]. 

Album gồm 12 ca khúc. PSY gây chú ý khi collab với dàn nghệ sĩ tiêu biểu như Jessi, Zico, Heize, Hwasa, Crush, Sung Si Kyung, Tablo, MV “Celeb” nữ chính Suzy…

Và “That That” đồng sản xuất cùng hậu bối Suga (BTS) là thông tin bất ngờ nhất trong tracklist album lần này.