Sao Hàn 30/11: Song Hye Kyo 'sắp yêu' Lee Do Hyun, nam diễn viên Reply 1988 dương tính với Covid

Admin
Song Hye Kyo và Lee Do Hyun hợp tác trong dự án phim mới, nam diễn viên Go Kyung Pyo dương tính với Covid-19... là những tin tức Kpop hot nhất 30/11.
sao-han-30-11-1
Song Hye Kyo và Lee Do Hyun hợp tác trong phim mới 'The Glory', dự kiến khởi quay vào tháng 1/2022

Song Hye Kyo đã sớm được chọn làm nhân vật chính của "The Glory" trước khi drama “Now, We Are Breaking Up” phát sóng. Trong khi đó, Lee Do Hyun đã được xác nhận là nam chính.

“The Glory” kể về một người phụ nữ có ước mơ trở thành kiến ​​trúc sư nhưng đã bỏ học vì bị bắt nạt. Sau đó cô quyết định trả thù bằng cách chờ đợi thủ phạm kết hôn, sinh con, cho con đi học tiểu học và sau đó trả thù với tư cách là giáo viên chủ nhiệm của con họ.

Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Lee Eung Bok, người đã chỉ đạo một số bộ phim truyền hình ăn khách như "Goblin", "Mr. Sunshine" và "Sweet Home". Năm 2016, Song Hye Kyo đóng vai chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" của đạo diễn Lee Eung Bok, bộ phim cũng gây được tiếng vang lớn.

sao-han-30-11-2
Diễn viên Go Kyung Pyo dương tính với Covid-19

Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Go Kyung Pyo có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào ngày 30/11. Anh ấy đã hoàn thành việc tiêm 2 mũi vắc xin vào tháng 8 và tháng 10".

Hiện tại, Go Kyung Pyo đã hủy bỏ mọi lịch trình và đang tự cách ly. Công ty cho biết: "Anh ấy sẽ cố gắng trở lại với một hình ảnh khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra lo lắng".

sao-han-30-11-3
Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo là 2 nữ diễn viên nhận được cát-xê cao nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Truyền thông đưa tin, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo là 2 nữ diễn viên duy nhất nhận được 200 triệu KRW/tập phim truyền hình với "Now We're Breaking Up" và "Jirisan". Đây được coi là mức cát-xê cao nhất đối với một diễn viên nữ trong ngành phim ảnh.

Được biết, mức cát-xê dành cho Song Hye Kyo khi đóng phim "Boyfriend" (2018) đã vượt quá 100 triệu KRW/tập. Tác phẩm trước đó của nữ diễn viên là "Hậu Duệ Mặt Trời" cũng gây được tiếng vang lớn, đưa tên tuổi và giá trị của cô lên mức cao nhất đối với 1 diễn viên truyền hình. Hiện bộ phim "Now We're Breaking Up" của cô đang đứng đầu nhiều quốc gia ở nền tảng ViKi như Châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Ấn Độ, Châu Đại Dương.

Jun Ji Hyun cũng đã chứng minh tên tuổi của mình từ bộ phim "Vì Sao Đưa Anh Tới" (2013) và nhận được thù lao 100 triệu KRW/tập. Cô cũng được trả hơn 100 triệu KRW/tập cho bộ phim "Huyền Thoại Biển Xanh" (2016) và nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo. Bộ phim "Jirisan" mà Jun Ji Hyun đang đóng chính cũng ghi nhận rating 9% trên nền tảng iQiyi, chứng tỏ sự mong đợi của khán giả.

Ngoài ra, Lee Young Ae cũng là diễn viên nữ nhận được tiền cát-xê khá cao cho mỗi tập phim. Từ khi xuất hiện trong "Nhật Ký Saimdang" vào 4 năm trước, cô đã nhận được hơn 100 triệu KRW/tập. Hiện bộ phim "Inspector Koo" cũng đang được khán giả yêu thích trên Netflix.

Mặt khác, Kim Soo Hyun đang là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 500 triệu KRW/tập.

sao-han-30-11-4
Kai và MC Sehun trong buổi họp báo trước thềm comeback với 'Peaches'