Siêu mẫu Hà Anh lần đầu lên tiếng khi mặc áo dài xuyên thấu hở cả điểm nhạy cảm tại Chung kết HHHV

Admin
Thời gian gần đây, những lùm xùm xoay quanh việc siêu mẫu Hà Anh diện áo dài phản cảm, hớ hênh trên thảm đỏ đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Thời gian qua, siêu mẫu Hà Anh liên tục nhận 'gạch đá' từ cộng đồng mạng khi diện áo dài một cách phản cảm, thậm chí hở cả điểm nhạy cảm trên cơ thể. Chia sẻ về sự cố tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, nữ siêu mẫu cho biết: "Như Hà Anh đã chia sẻ, đây là một trải nghiệm vô cùng đáng tiếc. Là một người yêu cái đẹp, chỉn chu trong từng lời nói, cẩn trọng với uy tín của bản thân mình trong từng hành động, lỗi sơ xuất này thực sự làm Hà Anh buồn và xấu hổ. Xấu hổ vì phải "làm phiền" đến khán giả yêu mến mình với những hình ảnh không được đẹp.

ha1
Siêu mẫu Hà Anh gây tranh cãi khi diện áo dài một cách phản cảm

Trang phục của Hà Anh dưới ánh sáng bình thường và mắt nhìn thông thường hoàn toàn rất đẹp và ổn. Không ngờ dưới ánh đèn flash mạnh làm lộ quá nhiều cơ thể. Đây là một lỗi do chủ quan không lường trước của cả Hà Anh và ê kíp, và nhất định sẽ chỉ xảy ra lần này mà thôi.

Hy vọng khán giả bỏ qua và lưu giữ lại hình ảnh một giám khảo Hà Anh rất nghiêm túc với nhiệm vụ và chuyên môn của mình, sự tận tình và tận tâm với từng thí sinh. Đó mới chính là lý do của Hà Anh khi đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

ha2
Hình ảnh siêu mẫu Hà Anh tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Với vai trò là giám khảo của cuộc thi, siêu mẫu Hà Anh tỏ ra vô cùng hài lòng với kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ: "Hà Anh hài lòng khi vương miện Hoa Hậu và Á hậu lần lượt được trao cho Ngọc Châu, Thảo Nhi, và Thuỷ Tiên. Dù các cô gái khác trong Top 41 nói chung và Top 5 nói riêng cũng thể hiện rất tốt, xong ba cô gái này có thể hiện trọn vẹn hơn cả. Với kết quả này chúng tôi nhận được sự đồng thuận 100% từ 10 ban giám khảo bao gồm BGK Việt Nam và BGK Quốc Tế. Ngọc Châu là một cô gái đẹp, thể hình tốt, có tư duy tốt, chỉ cần được huấn luyện chuyên sâu, cô ấy sẽ còn toả sáng nữa".


Siêu mẫu Hà Anh rút ra bài học kinh nghiệm sau sự cố trang phục tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Hiện tại, những chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.