Sơn Tùng bất ngờ hóa thân thành thợ chụp ảnh dạo ngày Tết, netizen đoán ra ngay là chụp cho Hải Tú

Mới mùng 5 Tết mà 'cặp đôi' Sơn Tùng, Hải Tú đã thi nhau tung thính cộng đồng mạng!

Chiều mùng 5 Tết, Sơn Tùng lại bất ngờ tung bộ ảnh cực chất 'chiêu đãi' fan. Nam ca sĩ người Thái Bình khiến netizen thích thú khi hóa thân thành thợ chụp ảnh dạo. Tạo dáng với chiếc máy ảnh, Sơn Tùng càng toát lên vẻ đẹp trai, thần thái lạnh lùng sẵn có. Dù không nói trực tiếp nhưng dân tình thi nhau đồn đoán nữ nhân may mắn được Sơn Tùng chụp ảnh chắc chắn chỉ có thể là Hải Tú.

Sơn Tùng hóa thân thành thợ chụp ảnh dạo
Chụp cho ai thì ai cũng biết!
Thần thái chủ tịch không đùa được đâu!

Trước đó, 'nàng thơ' của Sơn Tùng cũng đăng 2 bộ ảnh khoe nhan sắc xinh xỉu vào dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần. Nữ diễn viên vô tư diện áo đôi với chủ tịch như ngầm xác nhận chuyện 'hẹn hò' gây bão suốt 1 năm qua. 'Gà cưng' của Sơn Tùng chia sẻ: 

Hải Tú lộ diện trong ngày đầu năm mới

"Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã và luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TPE. Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nha".

Dân mạng nghi ngờ tác giả của những bức ảnh trên không ai khác ngoài Sơn Tùng. Thời gian qua, cặp đôi liên tục vướng phải nhiều thị phi. Hải Tú bị đồn đoán là 'trà xanh' chen vào mối quan hệ 8 năm của chủ tịch và Thiều Bảo Trâm. Hot girl sinh năm 1997 đã biến mất khỏi mạng xã hội suốt gần 1 năm để tránh bão chỉ trích. Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ chưa một lần lên tiếng giải thích về ồn ào tình ái. Dù vậy, những lần cả 2 diện đồ đôi 'lộ liễu' đã đủ chứng minh tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở.