Song Hye Kyo hào hứng chia sẻ dự án công việc mới nhưng không quên ‘khịa’ chồng cũ?

Admin
Dù đã bước sang năm thứ 3 kể từ ngày ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo được cho là vẫn có những động thái ‘chọc ngoáy’, móc mỉa người cũ.

Mới đây, Song Hye Kyo đã trở lại với dự án nghệ thuật mang tên The Glory, đây được coi là tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành của cô trong cuộc sống lẫn con đường sự nghiệp.

song hye kyo đá đểu song joong ki
Song Hye Kyo trải lòng về dự án mới nhưng không quên ẩn ý "nhắc" về chồng cũ?

Theo nữ diễn viên sinh năm 1981, trước kia mình là một con người tiệc tùng, gặp gỡ nhiều người thì hiện tại, chỉ có vui thú trò chuyện tâm giao với vài người thân. Cô sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn để cùng trao đổi, nghe nhạc,... ở những nơi yên tĩnh. Chỉ những điều nhỏ nhoi cũng đủ khiến Song Hye Kyo thấy hạnh phúc ngập tràn và đặc biệt cảm nhận được hai chữ bình yên.

Ở tuổi 40, nữ diễn viên họ Song tâm sự, đã học được cách điều khiển cảm xúc cá nhân. "Lúc trước tôi rất dễ nổi nóng, cứ thế nói hết những lời mình nghĩ khiến cho cả đôi bên đều bị tổn thương. Giờ thì khác, nếu trong quá trình trao đổi có xảy ra bất đồng thì chúng tôi sẽ dừng lại. Đợi một, hai ngày bình tĩnh lại thì tiếp tục trao đổi", cô bộc bạch.

Thế nhưng, sau khi trải qua nhiều biến cố cuộc đời, Song Hye Kyo đã học được cách kiểm soát cảm xúc, biết bao dung và nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn.

song hye kyo đá đểu song joong ki
Ở ngưỡng tuổi 40, Song Hye Kyo cho biết, đã dần biết cách cân bằng cuộc sống

"Tôi thấy mình cảm nhận và tận hưởng niềm vui, nỗi buồn giống như mọi người. Và tôi đã có những khoảng thời gian đáng giá. Nhìn lại mọi thứ đã qua, mỗi khoảnh khắc đều trở thành bài học cuộc sống khiến tôi mạnh mẽ hơn", nữ diễn viên trải lòng.

Đáng chú ý là sau khi đọc bài phỏng vấn, đông đảo cộng đồng mạng đã bày tỏ sự hoài nghi trước phát ngôn: “Nhìn lại mọi thứ đã qua, mỗi khoảnh khắc đều trở thành bài học cuộc sống khiến tôi mạnh mẽ hơn” của Song Hye Kyo. Giả thuyết được đặt ra, dù đã chia tay đến năm thứ 3 nhưng nữ diễn viên vẫn không quên được chuyện cũ với Song Joong Ki, lại thêm 1 lần ẩn ý “đá xoáy”, “móc mỉa”.

“Lại phải đá đểu, trời ơi, 3 năm rồi đó chị đẹp ơi. Con người ta cùng nhìn về phía trước chứ. Kể cho người ta không tốt thật thì mình càng phải quên đi chứ”, “Cũng không bất ngờ gì nếu chị lại chọc ngoáy Song Joong Ki”, “Ôi chị vẫn bài ca mỉa mai chồng cũ này”,... là một số phản ứng từ cộng đồng mạng sau khi đọc bài chia sẻ của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời.

song hye kyo đá đểu song joong ki
Từng được coi là cặp đôi kiểu mẫu, nhưng chỉ sau 2 năm, cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo tan vỡ đầy ồn ào

Thực tế, đây không phải lần đầu Song Hye Kyo được cho là có động thái “xỉa xói” chồng cũ. Ngày 5/8/2020, trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle Singapore, “chị đẹp” từng khiến công chúng xôn xao khi có những phát ngôn ẩn ý nhắc về sự phức tạp trong tình yêu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki.

"Tôi nghĩ rằng mỗi biểu tượng hoặc câu chuyện về tình yêu đều có một điểm chung: Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ cần thiết và sự hợp tác của cả hai. Mọi mối quan hệ đều là độc nhất vô nhị và không có câu trả lời chuẩn xác cho những việc cần làm hoặc lời cần nói khi tương tác với người thương của mình. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa của cuộc sống, rắc rối và rất phức tạp", Song Hye Kyo nói.