Tại sao đặt phòng khách sạn trên Traveloka được ưa thích nhất hiện nay

Admin
Hiện nay, các tín đồ yêu thích du lịch truyền tai nhau nên lựa chọn Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu hiện nay.

Traveloka là một kênh OTA có độ phủ sóng khá rộng tại Việt Nam và khu vực châu Á, được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết điều này, cùng lướt xuống phía dưới nha!

Giao diện cả web và app thân thiện với người dùng

Ưu điểm đầu tiên và dễ nhận thấy nhất trên ứng dụng Traveloka đó là giao diện cả web và app sắp xếp khoa học và trực quan, font chữ đơn giản, dễ nhìn. Bên cạnh đó, các mục đáng được lưu tâm như giá tiền và hãng bay được in đậm nên dễ lọc kết quả.

Traveloka Xperience ra mắt: "Lợi trăm bề" khi du lịch thời công nghệ, tất  cả nhu cầu đều gói trọn trong một ứng dụng - Talent community

Giao diện hiển thị của ứng dụng Traveloka cả web và app thân thiện với người dùng

Mức giá bạn tìm được và hiển thị trên Traveloka là mức giá cuối cùng bạn phải, trên ứng dụng Traveloka không phát sinh chi phí ẩn. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng dịch vụ và không cần lo lắng về điều này.

Ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Traveloka có nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn

Tại Traveloka thường xuyên thiết lập các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi người dùng đặt khách sạn giá rẻ ở sapa, Hà Nội, Sóc Sơn, Ninh Bình, Hạ Long, Mai Châu,... sẽ được áp dụng các code giảm giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bạn cũng được cộng điểm tích lũy cho mỗi lần đặt khách sạn để đổi cũng như giảm giá cho những chuyến “Du hí” tiếp theo giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng.

Hơn nữa, đôi khi bạn đặt vé máy bay, phòng khách sạn cùng các dịch vụ đi kèm vào các khung giờ Sale hấp dẫn hay đặt giờ chót cho chuyến ngao du ngẫu hứng, lịch công tác đột xuất nếu bạn gặp may mắn có thể hưởng mức giảm giá mạnh lên đến 50%.

Đặt khách sạn giờ chót trên Traveloka, cần là có ngay!

Đặt phòng khách sạn giờ chót trên ứng dụng Traveloka với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Để săn những vé “Hời” nhất tại thời điểm có nhu cầu, các bạn nhớ điền đầy đủ những dự định cho chuyến đi sắp tới kết hợp cài chế độ notification trên app của Traveloka để được cập nhật tin tức mới nhất về chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bạn thỏa sức lựa chọn theo mục đích và nhu cầu của bản thân.

Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết này? Bay cùng Traveloka nhé!

Ứng dụng Traveloka thông báo mức giá ưu đãi dựa trên lịch trình của người dùng khi để chế độ notification trên app

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện đối với khách hàng

Nhân viên tư vấn tại Traveloka được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình giải đáp mọi vướng mắc mà người dùng đang mắc phải. Theo đó, khi người dùng cần được hỗ trợ hay gặp những rủi ro cần khiếu nại đều được trả lời lịch sự, giải thích rõ ràng, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, toàn bộ nội dung của cuộc trò chuyện được gửi về email của người đăng ký để thuận tiện cho việc tra cứu cũng như khiếu nại thông tin khi cần.

Sở Du lịch TP.HCM hợp tác với Traveloka triển khai dịch vụ đặt Khách sạn và  Vận chuyển cách ly trực tuyến | Advertising Vietnam

Đội ngũ nhân viên tại Traveloka tư vấn nhiệt tình, thân thiện đối với khách hàng

Hình thức thanh toán trên ứng dụng Traveloka với nhiều sự lựa chọn

Hiện tại, ứng dụng Traveloka cung cấp một số hình thức thanh toán đặt vé máy bay, khách sạn hay các dịch vụ khác giúp cho giao dịch của khách hàng thuận tiện và nhanh chóng: Thẻ tín dụng VISA, Thẻ ATM nội địa, chuyển khoản từ 6 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Techcombank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank, ACB, Sacombank), thanh toán bằng tiền mặt qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi (FamilyMart, Circle K,... ) và tại hơn 3,000 bưu điện trên toàn quốc.

Traveloka bị khách hàng tố “cứ lùa cá vào ao… rồi tính”

Traveloka áp dụng đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu

Ngoài ra, đối với dịch vụ đặt phòng Khách sạn, Traveloka còn cung cấp hình thức Thanh toán tại Khách sạn. Do vậy, nếu bạn gặp một số vấn đề không thanh toán online, chỉ cần bảo đảm giữ phòng qua thông tin thẻ tín dụng và chỉ bị trừ tiền trong trường hợp bạn hủy phòng sau thời gian đã quy định hoặc không có mặt vào ngày nhận phòng.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần giúp ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Traveloka chiếm chọn vị trí quan trọng trong lòng người dùng và luôn là điểm đến ưa thích, sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/